x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT NGÀY 12/8: M.U CHÍNH THỨC GIÀNH SAO TRẺ MONACO

17:06 | 12/08/2019


M.U chính thức giành sao trẻ Hannibal Mejbri, Inter vẫn chưa từ bỏ Ivan Rakitic, Neymar nhờ Messi thuyết phục Barca mua mình...

M.U chính thức giành sao trẻ Hannibal Mejbri, Inter vẫn chưa từ bỏ Ivan Rakitic, Neymar nhờ Messi thuyết phục Barca mua mình... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 12/8.

- Man United đã đánh bại Leicester City và Tottenham Hotspur để ký hợp đồng với cầu thủ 16 tuổi Hannibal Mejbri từ Monaco. Giá trị của thương vụ này có thể lên tới 9 triệu bảng (10 triệu euro).

- Inter vẫn chưa từ bỏ việc ký hợp đồng với tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona. HLV Antonio Conte rất muốn mang về tiền vệ người Croatia để củng cố tuyến giữa của Nezzaruzzi. Hiện Barca đang đòi ít nhất 50 triệu euro mới chịu nhả người.

- Theo The Sunday Times, Neymar đã nhờ người đồng đội cũ Lionel Messi thuyết phục ban lãnh đạo Barca ký hợp đồng với mình. Bản thân Barca rất muốn mang Neymar quay lại nhưng PSG kiên quyết không chịu hạ giá và cũng không muốn đổi người theo ý của đội bóng xứ Catalan.

- Tiền vệ Donny van de Beek hy vọng Real Madrid sẽ tăng tốc trong các cuộc thương thảo với Ajax Amsterdam để mang anh về trong mùa Hè này. Tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan được định giá khoảng 55 triệu euro.

- Tiền đạo Edinson Cavani có thể gia nhập Inter Miami, CLB mà David Beckham đang là chủ sở hữu, sau khi kết thúc hợp đồng với PSG vào tháng 6/2020. Cavani sẽ 33 tuổi vào tháng 2 tới và anh đang bước vào mùa giải thứ 7 với đội bóng thành Paris.

- Theo Marca, CLB Barcelona đã quyết định sẽ không bán tiền vệ Philippe Coutinho trong mùa Hè này. Coutinho gia nhập đội bóng xứ Catalan vào tháng 1/2018 với giá 142 triệu bảng và Barca không muốn bán anh với giá quá rẻ vào thời điểm này.

- Tờ Sport1 cho rằng Bayern Munich có thể quay lại mục tiêu Gareth Bale vào tháng này. Bale hiện vẫn chưa được tin tưởng tại Real trong khi Bayern đã để vuột mất mục tiêu Leroy Sane vì anh này bất ngờ dính chấn thương.

- Fiorentina được cho là đang bắt đầu các cuộc thương thảo với Mario Balotelli. Tiền đạo người Italia đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Marseille. Balotelli từng thi đấu 122 trận tại Serie A cho Inter và AC Milan, ghi được 47 bàn thắng.

- Napoli đã chính thức đầu hàng trong việc chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Theo Gazzetta dello Sport, CLB Italia sẽ chuyển hướng sang Hirving Lozano. Cầu thủ của PSV trẻ hơn James tới 4 tuổi và có mức giá thấp hơn nhiều.

- Theo Tuttosport, AC Milan đang nhắm tới tiền đạo Ante Rebic của Eintracht Frankfurt. Cựu cầu thủ của Fiorentina đã gây ấn tượng mạnh tại Bundesliga trong mùa giải vừa qua với 10 bàn và 6 kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường.

- Theo Corriere dello Sport, AS Roma vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi trung vệ Dejan Lovren của Liverpool. TTCN tại Anh đã chính thức đóng cửa nhưng các CLB vẫn có quyền bán cầu thủ. Ngoài Lovren, Roma cũng quan tâm tới Danielle Rugani của Juventus.

- Trung vệ Eliaquim Mangala có thể bị đem cho mượn tại Valencia lần thứ 2 sau lần đầu tiên ở mùa 2016/17. Cầu thủ người Pháp đã không ra sân cho Man City kể từ tháng 2/2018. Mùa trước anh được đem cho mượn tại Everton.

- Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barcelona và Valencia đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng tiền vệ Rafinha Alcantara. Cầu thủ 26 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và hiện đang không có chỗ đứng nơi hàng tiền vệ Barca sau sự xuất hiện của tân binh Frenkie de Jong.

- Everton đang muốn bán tiền đạo Cenk Tosun cho một đội bóng ngoài nước Anh trước khi hạn chót của TTCN Hè ở châu Âu chính thức đóng cửa. Mức giá dành cho cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vào khoảng 20 triệu bảng.

- Arsenal vẫn còn cơ hội sở hữu tiền vệ Sami Khedira ngay mùa Hè này. Dù TTCN tại Anh đã chính thức đóng cửa vào ngày 8/8 nhưng nếu Juventus chấm dứt hợp đồng với tiền vệ người Đức, Pháo thủ hoàn toàn có thể chiêu mộ anh theo dạng CNTD.

- CLB Anderlecht đã thành công trong việc mượn 1 mùa tiền vệ Nacer Chadli của Monaco. HLV kiêm cầu thủ của Anderlecht là Vincent Kompany từng là đồng đội với Chadli ở ĐT Bỉ nên đã thuyết phục anh đồng ý gia nhập.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 12/8: Công Phượng bị Ghét Ở Bỉ Vì CĐV Việt Nam, HLV Thái Lan Bắt Giò Văn Lâm

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo