x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 8/11: MAN CITY DÙNG STERLING TRAO ĐỔI DE JONG

15:53 | 08/11/2021


Man City dùng Sterling trao đổi De Jong; Lampard có thể dẫn dắt Norwich; Ramos không rời PSG...

Chuyển nhượng HOT 8/11: Man City dùng Sterling trao đổi De Jong; Lampard có thể dẫn dắt Norwich; Ramos không rời PSG...

- Theo El Nacional, BLĐ Man City có thể yêu cầu Barcelona đưa tiền vệ người Hà Lan, Frenkie de Jong vào thỏa thuận trao đổi nếu đội bóng Tây Ban Nha muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Anh, Raheem Sterling.

- Cựu huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Chelsea, Frank Lampard đã mở các cuộc đàm phán với Norwich về việc ngồi vào ghế nóng đội chủ sân Carrow Road, những người mới sa thải HLV Daniel Farke cuối tuần qua.

- Trung vệ Sergio Ramos không có ý định rời PSG, theo anh trai đồng thời là người đại diện của cầu thủ người Tây Ban Nha, Rene. Cựu thủ quân Real Madrid đã gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè sau khi rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng vẫn chưa có trận đấu nào vì chấn thương.

Ramos không có ý định rời PSG
Ramos không có ý định rời PSG

- Barcelona quan tâm đến tài năng trẻ của RB Salzburg, Karim Adeyemi và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Cầu thủ 19 tuổi đã có 3 lần khoác áo đội tuyển Đức cũng thu hút sự quan tâm từ PSG, Bayern Munich, Dortmund và RB Leipzig.

- Theo AS, Real Madrid chuẩn bị thanh lý tới 6 ngôi sao để giảm quỹ lương của câu lạc bộ. Danh sách này bao gồm cầu thủ chạy cánh Gareth Bale, tiền vệ tấn công Eden Hazard, hậu vệ đội trưởng Marcelo, tiền vệ Isco, tiền đạo Luka Jovic và hậu vệ Jesus Vallejo.

- Sẽ không dễ để chiêu mộ thủ thành Marc-Andre Ter Stegen từ Barcelona nên BLĐ Newcastle đang lên kế hoạch hỏi mua thủ môn Thomas Strakosha của Lazio trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Đây được xem là mục tiêu khả dĩ hơn dành cho "Chích chòe" vùng Đông Bắc nước Anh.

- Theo The Sun đưa tin, Chelsea đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ Attila Szalai của Fenerbahce trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Nguồn tin này nhấn mạnh, The Blues sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trong khoảng 17 triệu bảng cho trung vệ người Hungary.

Chelsea muốn có sự phục vụ của Attila Szalai
Chelsea muốn có sự phục vụ của Attila Szalai

- Liverpool đã xác định tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad là mục tiêu thay thế cho Jude Bellingham. Theo Fichajes của Tây Ban Nha, cầu thủ 25 tuổi sẽ là lựa chọn rẻ hơn cho đội bóng của HLV Juergen Klopp. Merino đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League sau quãng thời gian kém ấn tượng tại Newcastle từ năm 2017 đến 2018.

- Huấn luyện viên của AS Roma, Jose Mourinho đang cân nhắc "gõ cửa" hai câu lạc bộ cũ ở Premier League là Chelsea và Tottenham để nỗ lực ký hợp đồng với Ruben Loftus-Cheek, Antonio Rudiger và Harry Winks.

- Leeds United đang quan tâm đến tiền vệ đa năng Lewis O'Brien của Huddersfield. Cầu thủ 23 tuổi được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho Bielsa-ball. Tuy nhiên, đội chủ sân Elland Road đang gặp khó khăn trên bàn đàm phán, khi đội chủ quản của O'Brien kiên quyết không giảm mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo