x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 7/5: SUAREZ MUỐN TRỞ LẠI KHOÁC ÁO BARCELONA

17:15 | 07/05/2022


Suarez muốn trở lại khoác áo Barcelona; Chelsea săn trung vệ...

Chuyển nhượng HOT 7/5: Suarez muốn trở lại khoác áo Barcelona; Chelsea săn trung vệ...

- Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, tiền đạo Luis Suarez của Atletico Madrid đang muốn trở lại Nou Camp để đầu quân cho đội bóng cũ Barcelona. Để đạt được mục đích, chân sút người Uruguay sinh năm 1987 này sẵn sàng giảm lương.

- BLĐ CLB Man City đang cân nhắc gửi lời đề nghị hợp tác đến tiền vệ Paul Pogba của MU. Do Pogba sắp hết hợp đồng với Quỷ đỏ, anh mà gia nhập Man City thì The Citizens sẽ không tốn phí chuyển nhượng.

- La Parisien đưa tin, BLĐ CLB PSG đang thuyết phục tiền đạo Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Mbappe đang nằm trong "tầm ngắm" của Real, nếu chấp thuận lời đề nghị của PSG thì anh sẽ hưởng mức lương 25 triệu euro/mùa.

Mbappe sắp hết hợp đồng với PSG
Mbappe sắp hết hợp đồng với PSG

- Tiền vệ Hirving Lozano của Napoli đang đứng trước cơ hội được sang Anh chơi bóng, bởi anh đã nhận được sự quan tâm từ BLĐ CLB Liverpool. Lozano vẫn còn 2 năm hợp đồng với Napoli, kể từ đầu mùa anh đã ghi 6 bàn và đóng góp 6 đường kiến tạo trong 35 trận.

- Tiền vệ Christopher Nkunku đang được đội bóng chủ quản Leipzig treo giá ở mức 100 triệu euro. Đây là thông tin đáng chú ý dành cho Bayern và PSG, những đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

- BLĐ Everton sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị liên quan đến thủ môn  Jordan Pickford khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Theo TalkSPORT, Tottenham đang là bến đỗ tiềm năng dành cho Pickford.

- M'Gladbach vừa gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Dybala sắp hết hợp đồng với Juve, có tin anh cũng được cả MU theo đuổi.

Dybala đã lọt vào "tầm ngắm" của M'Gladbach
Dybala đã lọt vào "tầm ngắm" của M'Gladbach

- BLĐ Liverpool đang thuyết phục các đối tác phía Valencia nhượng lại cho họ tiền vệ Carlos Soler. Để có được Soler, họ sẵn sàng chi ra 40 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

- Nhiều khả năng Tottenham sẽ không thể chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen vào cuối mùa. Theo tờ Express, Eriksen ưu tiên ở lại Brentford thay vì trở lại khoác áo Spurs.

- BLĐ Chelsea đang có kế hoạch gia cố cho hàng phòng ngự do họ nhiều khả năng sắp chia tay cặp đôi trung vệ Andreas Christensen và Antonio Ruediger. Họ vừa đưa chốt chặn Gleison Bremer của Torino vào danh sách những cầu thủ mình muốn đưa về Stamford Bridge.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo