x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 6/4: RAIOLA MUỐN DE LIGT SANG REAL

23:10 | 06/04/2020


Giữa lúc các trận bóng đá phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, tin tức chuyển nhượng được dịp nở rộ và trở thành chủ đề chính trên các trang báo.

Chuyển nhượng HOT 6/4: Giữa lúc các trận bóng đá phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, tin tức chuyển nhượng được dịp nở rộ và trở thành chủ đề chính trên các trang báo.

 

RAIOLA MUỐN DE LIGT SANG REAL

"Siêu cò" Mino Raiola, người đại diện của trung vệ trẻ Matthijs de Ligt cho biết ông muốn thân chủ của mình rời Juventus vào hè này để gia nhập Real Madrid. De Ligt hiện trải qua mùa giải khó khăn tại Juventus khi thường xuyên phải ngồi dự bị thay vì được ra sân đá chính như kỳ vọng.

ATLETICO VẪN "THÈM" CAVANI

Theo tờ Sport, Atletico Madrid vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu tiền đạo Edinson Cavani, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6 này sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG. HLV Diego Simeone muốn mua Cavani nhằm phòng trường hợp Diego Costa ra đi vào hè 2020.

FALCAO CÓ THỂ RỜI THỔ NHĨ KỲ

Tiền đạo Radamel Falcao nhiều khả năng có thể chia tay CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) để tìm kiếm trải nghiệm mới ở Qatar hoặc Saudi Arabia vào hè này. Hai đội bóng Al-Sadd và Al-Hilal đều đã đặt vấn đề với chân sút 34 tuổi, người hiện được định giá khoảng 14 triệu euro.

BAYERN SẼ GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI MUELLER

Truyền thông Đức khẳng định Bayern Munich sẽ ký hợp đồng mới với tiền đạo Thomas Mueller sau khi dịch Covid-19 chấm dứt. Mueller hiện còn giao kèo 1 năm với nhà ĐKVĐ Bundesliga, và đội bóng sẽ giữ anh ở lại đến năm 2023.

LINGARD QUYẾT BÁM TRỤ TẠI M.U

Bất chấp tương lai mịt mờ, tiền vệ Jesse Lingard không có ý định rời Man United vào hè này. Cầu thủ 27 tuổi chỉ còn ràng buộc 1 năm với Quỷ đỏ, song CLB có lựa chọn gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, khả năng này không cao bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn thanh lý Lingard để dọn chỗ cho những cái tên xứng đáng hơn.

WILLIAN XÁC NHẬN RỜI CHELSEA VÀO HÈ 2020

Cầu thủ chạy cánh Willian tiết lộ anh chắc chắn sẽ rời Chelsea vào hè này theo dạng tự do. Hiện tại, có khá nhiều CLB lớn đang theo đuổi ngôi sao người Brazil, trong đó có Tottenham của HLV Jose Mourinho, thầy cũ của Willian thời còn dẫn dắt Chelsea.

DORTMUND CHƯA MUA ĐƯỢC MEUNIER

Báo chí Pháp cho biết Dortmund vẫn chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh Thomas Meunier của PSG. Tuyển thủ Bỉ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 này, và được cho đã thống nhất các điều khoản gia nhập đại diện Bundesliga.

LEICESTER NHẮM MUA "KANTE MỚI"

Leicester đang đưa tiền vệ của CLB Angers, Baptiste Santamaria vào tầm ngắm. Ngôi sao 25 tuổi được ví như N'Golo Kante mới với lối chơi bền bỉ và rất mạnh trong khâu đánh chặn.

ROMA MUỐN SMALLING Ở LẠI

HLV trưởng Paulo Fonseca của Roma cho biết ông muốn trung vệ Chris Smalling ở lại đội bóng vào mùa giải mới. Hiện tại, cầu thủ 30 tuổi đang thi đấu cho Giallorossi theo dạng mượn đến cuối mùa 2019/20.

JUVENTUS SẴN SÀNG BÁN PJANIC

Juventus sẵn sàng bán tiền vệ Miralem Pjanic vào hè này nếu có CLB nào chồng đủ 50 triệu euro. "Lão bà" dự tính lấy số tiền này để đầu tư nâng cấp tuyến giữa, với mục tiêu là các cầu thủ chạy cánh tài năng như Ferran Torres phía Valencia.

BARCA NHẮM MUA ROMAGNOLI

Nhằm gia cố hàng thủ, Barcelona đang nhắm mua hậu vệ Alessio Romagnoli phía Milan. Tuy nhiên, chi phí cho thương vụ này chắc chắn không thể dưới 50 triệu euro.

NAPOLI HẠ GIÁ BÁN RUIZ

Napoli được cho đã hạ giá bán tiền vệ Fabian Ruiz xuống còn 60 triệu euro. Ban đầu, đại diện Serie A khăng khăng giữ mức giá 80 triệu euro, nhưng có vẻ điều này đã bị các CLB lớn, bao gồm Real Madrid và Barcelona ngoảnh mặt, nên họ đã suy nghĩ lại. Ruiz hiện còn giao kèo 3 năm với Napoli.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo