x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 5/8: MAN CITY ĐẠT THỎA THUẬN CHIÊU MỘ AKE

16:47 | 05/08/2020


Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Ake; Palace dụ dỗ Fraser bằng mức lương gấp đôi...

Chuyển nhượng HOT 5/8: Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Ake; Palace dụ dỗ Fraser bằng mức lương gấp đôi...

 

MAN CITY CHỐT GIÁ 43 TRIỆU BẢNG CHO AKE

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ Nathan Ake của Bournemouth với giá 43 triệu bảng. Các điều khoản cá nhân của cầu thủ này cũng đã được chốt và anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong vài ngày tới.

PALACE DỤ DỖ FRASER BẰNG MỨC LƯƠNG GẤP ĐÔI

CLB Crystal Palace đã đưa ra một lời đề nghị béo bở cho cầu thủ chạt cánh Ryan Fraser của Bournemouth. Theo đó, Fraser có thể nhận được gấp đôi mức lương 50.000 bảng mỗi tuần nếu đồng ý chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Selhurst Park.

LIVERPOOL TÍNH CHI 10 TRIỆU BẢNG CHO SAO NORWICH

Trong nỗ lực tìm kiếm một cầu thủ dự bị cho Andy Robertson, Liverpool đã hỏi mua hậu vệ trái Jamal Lewis của Norwich City với giá 10 triệu bảng. Cầu thủ 22 tuổi đã có màn trình diễn khá tốt trong mùa giải vừa qua dù Norwich phải xuống hạng.

MILAN VÀ TOTTENHAM SẮP ĐẠT THỎA THUẬN VỤ AURIER

Theo nguồn tin từ báo chí Italia, 2 CLB AC Milan và Tottenham Hotspur sắp đạt được thỏa thuận cuối cùng về thương vụ chuyển nhượng hậu vệ phải Serge Aurier. Mức giá được chốt có thể rơi vào khoảng 20 triệu euro.

Aurier đang tiến một bước dài sang Milan
Aurier đang tiến một bước dài sang Milan

CHELSEA TIẾN GẦN TỚI VAN DIJK MỚI

Theo Daily Mail, Chelsea đang tiến gần tới một thỏa thuận với trung vệ 18 tuổi Xavier Mbuyamba, người được coi là Virgil Van Dijk mới. Cầu thủ cao 1m96 từng thi đấu cho đội Barca B trong mùa giải 2019/20.

M.U VÀ CHELSEA CẠNH TRANH TELLES

Báo chí Bồ Đào Nha loan tin, Man United và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của hậu vệ trái Alex Telles trong mùa Hè này. Cầu thủ 27 tuổi hiện đang có mức giải phóng hợp đồng với Porto lên tới 40 triệu euro.

LEEDS MUỐN CHIÊU MỘ HẬU VỆ NGƯỜI IRAN

Theo Het Nieuwsblad, Leeds United đang quan tâm tới hậu vệ trái Milan Mohammadi của KAA Gent. Tuyển thủ Iran này từng trở thành trò cười tại VCK World Cup 2018 vì pha ném biên lố bịch trong trận thua Tây Ban Nha 0-1. 

BARCA PHẢI BÁN 4 SAO ĐỂ CÓ TIỀN MUA MARTINEZ

Muốn có Martinez, Barca cần phải bán người để gây quỹ
Muốn có Martinez, Barca cần phải bán người để gây quỹ

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho rằng Barca sẽ phải bán 4 cầu thủ đội một để có tiền theo đuổi tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Danh sách này gồm có Philippe Coutinho, Jean-Clair Todibo, Rafinha và Martin Braithwaite.

LEICESTER HỎI MUA TÂN BINH BARCA VỚI GIÁ 45 TRIỆU BẢNG

Leicester City được cho là đã cố gắng ký hợp đồng với Francisco Trincao của Barca với giá 45 triệu bảng (50 triệu euro). Tiền đạo 20 tuổi đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Bồ Đào Nha. Anh vừa được Barca mua đứt từ Braga với giá 31 triệu euro vào tháng 1/2020.

TOTTENHAM ĐẠT THỎA THUẬN MUA HØJBJERG GIÁ 15 TRIỆU BẢNG

Tottenham đang tiến sát tới tiền vệ Pierre-Emile Højbjerg của Southampton sau khi đồng ý chi ra 15 triệu bảng cho tuyển thủ Đan Mạch. Thương vụ này chỉ còn chờ đạt thỏa thuận cá nhân với Højbjerg là sẽ chính thức công bố.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo