x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 3/6: BERNARDO SILVA BỊ MAN CITY RAO BÁN

16:22 | 03/06/2021


Bernardo Silva bị Man City rao bán; Pjanic có vấn đề với Koeman; Bayern sẽ thanh lý Sule...

Chuyển nhượng HOT 3/6: Bernardo Silva bị Man City rao bán; Pjanic có vấn đề với Koeman; Bayern sẽ thanh lý Sule...

- Man City sẵn sàng bán Bernardo Silva ngay trong mùa hè này để tích tiền tái đầu tư vào việc bổ sung một trung phong mới như Erling Haaland. Silva thi đấu khá ấn tượng trong mùa vừa qua nhưng tuyến giữa City hiện có rất nhiều tài năng.

- Theo TV3, ngày chia tay sân Camp Nou của Miralem Pjanic đang đến rất gần. Khi mùa bóng kết thúc, cựu tiền vệ Juventus đã muốn ngồi lại nói chuyện với HLV Ronald Koeman nhưng không nhận được phản hồi.

- Bayern sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị dành cho trung vệ Niklas Sule. Cầu thủ người Đức đang bước vào 12 tháng cuối trong hợp đồng hiện tại với Hùm xám và đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea.

- Barca dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Gianluigi Donnarumma. Thủ môn người Italia sắp hết hợp đồng với Milan và đội chủ sân San Siro cũng đã tìm được người thay thế.

Donnarumma chia tay Milan sau mùa vừa qua
Donnarumma chia tay Milan sau mùa vừa qua

- West Ham chuẩn bị hoàn tất thương vụ trị giá 14 triệu bảng với Alex Kral từ Spartak Moscow. Kết quả từ bàn đàm phán với người đại diện của tiền vệ này đang là rất kết quả và nhiều khả năng đây sẽ là tân binh đầu tiên của đại diện London.

- Juventus đề nghị gia hạn 1 năm với trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini. Trung vệ 36 tuổi đã trải qua 16 mùa ở Turin và mong muốn giải nghệ ở đội bóng này.

- Dù nhận được sự quan tâm của đội bóng cũ Chelsea nhưng mới đây, Romelu Lukaku đã khẳng định cam kết với Inter. Bất chấp việc ông thầy thân thiết Antonio Conte đã rời đi, Lukaku sẽ ở lại và thậm chí còn tiết lộ đã nói chuyện với... tân HLV của Inter.

- Jordi Alba khẳng định anh muốn cống hiến cho Barca trọn đời. Hậu vệ trái này còn 3 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou và khi hoàn thành, anh đã 35 tuổi.

Alba muốn được cống hiến trọn đời cho Barca
Alba muốn được cống hiến trọn đời cho Barca

- Người đại diện của Michy Batshuay cho biết có ít nhất 2 đội bóng ở Premier League muốn kết nối với thân chủ của mình. Chelsea sẵn sàng để tiền đạo người Bỉ ra đi nếu nhận đủ 10 triệu bảng.

- Everton đang cạnh tranh quyết liệt với Crystal Palace để giành chữ ký của HLV Nuno Espirito Santo. Ông thầy người Bồ Đào Nha vừa chia tay Wolves trong khi ghế nóng tại Goodison Park cũng đang bỏ trống sau khi Carlo Ancelotti chuyển tới Real Madrid.

- Truyền thông Italia cho biết đàm phán giữa Antonio Conte và Tottenham vẫn chưa cho ra kết quả. Tuy nhiên, quá trình vẫn đang được xúc tiến với các khúc mắc ở năm hợp đồng, tiền lương và dự án.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo