x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 2/8: M.U SẮP CÓ TRIPPIER KHI ATLETICO MUA FLORENZI

16:29 | 02/08/2021


M.U sắp có Trippier khi Atletico mua Florenzi; Tottenham tiến gần tới Romero nhắm Traore...

Chuyển nhượng HOT 2/8: M.U sắp có Trippier khi Atletico mua Florenzi; Tottenham tiến gần tới Romero nhắm Traore...

- Atletico Madrid sẵn sàng để hậu vệ cánh Kieran Trippier ra đi vào hè này sau khi lên phương án chiêu mộ Alessandro Florenzi từ AS Roma. Đây là tin vui với Man United vì Solsa rất muốn có Tripper ở Hè 2021.

- Tottenham đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Adama Traore từ Wolves. HLV Nuno Espírito Santo muốn có cậu học trò cũ ở Wolves để tăng cường sức mạnh hàng công cho Tottenham ở mùa giải tới.

- Theo Marca, thủ môn kì cựu người Argentina là Willy Caballero nhiều khả năng sẽ trở lại Tây Ban Nha thi đấu cho Malaga. Willy Caballero hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea sau mùa 2020/21.

Caballero sẽ trở lại Tây Ban Nha thi đấu?
Caballero sẽ trở lại Tây Ban Nha thi đấu?

- Trung vệ Gary Cahill xác nhận chia tay đội chủ sân Selhurst Park sau 2 năm gắn bó với đội bóng này. Cahill rời Crytal Palace để đến một bến đỗ mới cho anh có cơ hội thi đấu nhiều hơn. 

- Barcelona đồng ý để tiền vệ tấn công 23 tuổi Alex Collado đến Club Brugge theo hợp đồng cho mượn. Trước đó, Collado đã kí hợp đồng mới với CLB xứ Catalan đến tháng 6/2023.

- Real Madrid sắp gia hạn hợp đồng với tiền đạo Karim Benzema đến tháng 6/2023. Giao kèo hiện tại của cựu tiền đạo Lyon với CLB chủ quan sẽ hết hạn vào hè 2022.

- Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Cristian Romero với mức giá 50 triệu euro kèm theo 5 triệu euro biến phí. Trung vệ người Argentina sẽ kí hợp đồng với Spurs tới mùa hè năm 2026.

Romero sắp thuộc về Tottenham
Romero sắp thuộc về Tottenham

- Arsenal đang theo sát tiền đạo trẻ Matthew Hoppe, người đang thi đấu ấn tượng ở Gold Cup 2021 trong màu áo đội tuyển Mỹ. Chân sút 20 tuổi này còn hợp đồng với Schalke tới năm 2023.

- West Ham và Everton đều đang theo sát tiền đạo Gabriel Barbosa của Flamengo. Barbosa đã ghi 15 bàn sau 17 lần ra sân ở mùa giải này. Hiện tại, chân sút 24 tuổi người Brazil được định giá 40 triệu bảng.

- Wolves gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus cùng với Arsenal, Everton, Tottenham. Tuy nhiên, ngôi sao xứ Wales muốn ở lại và chiến đấu để có vị trí chính thức ở Juventus dưới thời HLV Allegri.

- Fenerbahce đang cân nhắc mượn hậu vệ phải Cedric Soares của Arsenal kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau. Hiện tại, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn còn hợp đồng 3 năm với Arsenal.

Soares sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu?
Soares sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu?

- Theo Sport, Samuel Umtiti đã chấp nhận để Barca tìm cho anh một CLB mới. Tuy nhiên, yêu cầu của trung vệ người Pháp là gia nhập một đội bóng được tham dự Champions League hoặc giàu tham vọng.

- Tiền vệ trẻ Alfie Devine chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB Tottenham. Anh vừa tròn 17 tuổi và sẽ gắn bó với CLB này trong 3 năm.

- Brighton đã gửi đề nghị chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez của Benfica. Đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng bán chân sút 22 tuổi này với mức giá 35 triệu bảng.

- Tờ Gazzetta dello Sport cho biết tiền đạo Kaio Jorge của Santos dự kiến sẽ đến Turin trong tuần này để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập Juventus.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo