x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 27/6: BARCA PHẢI BÁN COUTINHO VÀ DEMBELE ĐỂ MUA NEYMAR

16:10 | 27/06/2019


Barca cần thanh lý Coutinho và Dembele để có tiền chiêu mộ Neymar; PSG chèo kéo Donnarumma; M.U từ bỏ Maguire vì cầu thủ này quá đắt...

Barca cần thanh lý Coutinho và Dembele để có tiền chiêu mộ Neymar; PSG chèo kéo Donnarumma; M.U từ bỏ Maguire vì cầu thủ này quá đắt... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/6.

- Tờ Daily Mail khẳng định, Barcelona chỉ có thể chiêu mộ tiền đạo Neymar của PSG nếu họ bán được 2 ngôi sao Philippe Coutinho và Ousmane Dembele. Bộ đôi nói trên hứa hẹn sẽ giúp Barca thu về tối thiểu 200 triệu bảng trong trường hợp họ bị thanh lý.

- Dù rất muốn sở hữu tiền đạo Wilfried Zaha, Arsenal lại không đáp ứng nổi mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng mà phía Crystal Palace đưa ra. Zaha bắt đầu chơi cho Crystal Palace từ năm 2015 và anh cũng hứng thú với viễn cảnh được chơi cho Pháo thủ.

- Tin từ Gianluca Di Marzio, AC Milan đang thuyết phục các đối tác phía Real cho họ mượn hậu vệ trái Theo Hernandez. Mùa giải trước, cầu thủ này thi đấu cho Real Sociedad theo dạng cho mượn.

Theo Hernandez
Theo Hernandez

- BLĐ PSG đang tìm cách chiêu mộ thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Để đạt được mục đích, họ sẵn sàng để thủ môn Alphonse Areola ra đi theo chiều ngược lại.

- Trong nỗ lực tìm người thay thế lão tướng David Silva, Man City đã hướng sự chú ý tới tiền vệ Isco của Real. Do đã 33 tuổi, có thể Silva sẽ chỉ đá cho nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh thêm 1 mùa.

- Sau Napoli, vừa có thêm Atletico Madrid gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ James Rodriguez của Real. Cầu thủ người Colombia này mới trở lại Real sau 2 mùa giải thi đấu cho Bayern theo dạng cho mượn.

James Rodriguez
James Rodriguez

- Tiền vệ trẻ Jack Clarke của Leeds United đã tới London để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu được mua về với giá 10 triệu bảng, anh trở thành tân binh đầu tiên chuyển đến Tottenham trong 1 năm rưỡi trở lại đây.

- Inter Milan vừa bán tiền đạo Andrea Adorante cho Parma với giá 5 triệu euro. Nếu hoàn tất cuộc kiểm tra y tế, Adorante sẽ ký hợp đồng 4 năm với Parma.

- Tiền vệ Denis Suarez đang cân nhắc khả năng rời Barca để chuyển sang khoác áo Valencia, đội bóng sẵn sàng mua anh với giá 15 triệu euro. Ngoài Valencia, một đội bóng khác là Celta Vigo cũng dành cho Suarez sự quan tâm đặc biệt.

Denis Suarez
Denis Suarez

- Cùng được Bayern và Milan theo đuổi, nhưng hậu vệ Ozan Kabak của Stuttgart thích đầu quân cho Hùm xám hơn. Theo báo giới Đức, cầu thủ 19 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ có thể cập bến Bayern sau vài ngày nữa.

- M.U đã từ bỏ mục tiêu Harry Maguire khi cho rằng mức giá 100 triệu bảng mà Leicester gán cho anh là quá đắt. Theo ước tính của Quỷ đỏ thì giá của Maguire chỉ khoảng 60 triệu bảng.

- Tờ Marca tiết lộ, nội trong hôm nay Sevilla sẽ mua xong tiền vệ Joan Jordan của Eibar. Đây là thông tin không vui vẻ gì dành cho Arsenal, đội bóng cũng muốn đưa Jordan về Emirates.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo