x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 26/7: PSG ĐÀM PHÁN CHIÊU MỘ KOULIBALY

16:25 | 26/07/2021


PSG đàm phán chiêu mộ Koulibaly; Roma theo đuổi Lenglet; Atletico nhắm người thay thế Saul...

Chuyển nhượng HOT 26/7: PSG đàm phán chiêu mộ Koulibaly; Roma theo đuổi Lenglet; Atletico nhắm người thay thế Saul...

- PSG đang đàm phán với người đại diện của trung vệ Kalidou Koulibaly phía Napoli, theo Corriere dello Sport. Ngôi sao 30 tuổi còn 2 năm hợp đồng với đại diện Serie A và có thể ra đi với giá 40 triệu euro.

- Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin hậu vệ 23 tuổi Giuseppe Pezzella chuẩn bị gia nhập Atalanta từ Parma theo dạng mượn 1 mùa.

- Roma đã gửi đề nghị đầu tiên trị giá 15 triệu euro tới Barca hỏi mua trung vệ Clement Lenglet. Con số này nhiều khả năng sẽ bị từ chối bởi gã khổng lồ xứ Catalan đòi ít nhất 25 triệu euro cho thương vụ này.

Lenglet được Roma quan tâm
Lenglet được Roma quan tâm

- Theo Calcio Mercato, Atletico đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette phía Arsenal với giá 15 triệu euro. Ngôi sao người Pháp hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ.

- Brighton muốn có sự phục vụ của tiền đạo Odsonne Edouard phía Celtic, và đại diện Ngoại hạng Anh tính chi 20 triệu bảng cho phi vụ này.

- Tiền vệ 23 tuổi thuộc học viện của Man City, Yangel Herrera đang là cái tên Atletico nhắm tới nhằm thay thế Saul Niguez hè này, theo Mundo Deportivo. Hiện tại, Saul đang được đồn đoán gia nhập MU.

- PSG không có ý định bán tiền vệ Rafinha Alcantara hè này. Rafinha mới gia nhập PSG năm 2020 và đã có 23 lần ra sân cho gã trọc phú thành Paris từ đó đến nay.

Rafinha vẫn có tương lai ở PSG
Rafinha vẫn có tương lai ở PSG

- Cadiz, Sassuolo và Famalicao đều đã gửi đề nghị tới Barca hỏi mua tiền đạo Rey Manaj. Thương vụ này có thể giúp Barca thu về 5 triệu euro.

- Tiền đạo người Áo, Marko Arnautovic đang trên đường trở lại Serie A khi Bologna sẵn sàng trả 3 triệu euro kèm 1 triệu euro tiền thưởng để có sự phục vụ của anh. Calciomercato cho hay Bologna và Shanghai SIPG đã đạt điều khoản chiêu mộ cựu chân sút West Ham.

- Giám đốc điều hành của Inter, Beppe Marotta khẳng định tiền đạo Romelu Lukaku không phải để bán hè này. Hiện tại, Chelsea là đội để mắt tới tuyển thủ Bỉ nhằm phòng trường hợp mua hụt Erling Haaland từ Dortmund.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo