x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 2/6: M.U CÓ PHƯƠNG ÁN DỰ PHÒNG NẾU HỤT TIMBER

15:19 | 02/06/2022


M.U có phương án dự phòng nếu hụt Timber; Nice muốn "xin" Umtiti mà không tốn xu nào...

Chuyển nhượng HOT 2/6: M.U có phương án dự phòng nếu hụt Timber; Nice muốn "xin" Umtiti mà không tốn xu nào...

- Man United cân nhắc chiêu mộ trung vệ David Carmo của CLB Braga trong trường hợp không thể chiêu mộ Justin Timber (Ajax). Trước đó, Carmo từng được Liverpool liên hệ.

- Tiền vệ người Áo Konrad Laimer xác nhận anh nhiều khả năng không còn khoác áo RB Leipzig ở mùa giải tới. Hiện tại, Konrad Laimer đang đàm phán chuyển sang Bayern Munich.

- Aston Villa vừa hoàn tất hợp đồng với hậu vệ người Tây Ban Nha, Diego Carlos, theo bản hợp đồng 4 năm với mức phí 31 triệu euro. Cầu thủ 29 tuổi chia tay Sevilla sau 3 năm gắn bó.

Diego Carlos đã thuộc về Aston Villa
Diego Carlos đã thuộc về Aston Villa

- Nice cho biết họ sẵn sàng chiêu mộ Samuel Umtiti từ Barcelona nhưng không muốn mất phí. Đây là đề nghị khiến Barca cảm thấy không thoải mái bởi họ muốn thu lại 1 khoản phí khi đẩy Umtiti khỏi Nou Camp.

- Villarreal đã thông báo về sự ra đi của thủ thành Sergio Asenjo sau khi đôi bên quyết định không gia hạn. Hiện chưa rõ Asenjo sẽ đến đâu sau khi chia tay "Tàu ngầm Vàng".

- Tottenham đưa thủ môn Valencia là Mamardashvili vào tầm ngắm. Ban lãnh đạo Tottenham đánh giá thủ môn 21 tuổi này có đủ khả năng thay thế Hugo Lloris trong tương lai gần.

- Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, hậu vệ cánh Diogo Dalot được HLV Ten Hag đánh giá rất cao. Vì thế, hậu vệ người Bồ Đào Nha có cơ hội lớn ở lại M.U. Quỷ đỏ sẽ chỉ bán Dalot nếu nhận được một đề nghị tốt.

Diogo Dalot nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag
Diogo Dalot nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag

- HLV người Italia Gennaro Gattuso sắp trở lại với bóng đá sau 1 năm nghỉ ngơi. Theo truyền thông Italia và Tây Ban Nha, Gattuso sẽ được bổ nhiệm làm HLV Valencia theo hợp đồng có thời hạn 2 năm.

- Theo nhà báo Fabrice Hawkins, AS Monaco đã nhắm tới tiền vệ Yves Bissouma để thay thế Aurélien Tchouaméni, người đang tiến gần tới việc gia nhập Real Madrid. Cầu thủ của Brighton hiện nhận được sự quan tâm của nhiều CLB, trong đó có Aston Villa.

- Trung vệ Giorgio Chiellini chuẩn bị gia nhập CLB Los Angeles Galaxy trong mùa hè này sau khi chia tay Juventus. Đại diện của hai bên đã chốt hợp đồng và sẽ kí kết những điều khoản cuối cùng ở cuộc gặp diễn ra tại London trong vài ngày tới.

- Tiền đạo người Pháp Hugo Ekitike đã kí hợp đồng sơ bộ 5 năm với Chích choè. Newcastle đang chốt những điều khoản cuối cùng với Reims trước khi công bố thương vụ này. Con số mà Newcastle bỏ ra trong vụ mua Ekitike vào khoảng 45 triệu euro.

Hugo Ekitike sẽ mang lại sự sắc bén cho hàng công Newcastle?
Hugo Ekitike sẽ mang lại sự sắc bén cho hàng công Newcastle?

- Liverpool được cho là đã chuyển sang dồn sức cho việc chiêu mộ Jude Bellingham của Borussia Dortmund trong mùa hè này sau khi một mục tiêu khác của họ là Aurelien Tchouameni đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid.

- Theo Mundo Deportivo, cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele đã đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea trong mùa hè này sau khi rời Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài Chelsea, Liverpool cũng quan tâm tới ngôi sao người Pháp.

- Trung vệ Eric Garcia của Barcelona khẳng định câu lạc bộ của xứ Catalan nên chiêu mộ người đồng đội cũ của anh tại Man City là tiền vệ Bernardo Silva trong mùa hè này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang có ý định rời nửa xanh thành Manchester để tìm kiếm thử thách mới.

- Man United đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng để chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra tới 85 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo