x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 25/1: BAYERN MUNICH NHẮM TRUNG VỆ CHRISTENSEN

17:33 | 25/01/2022


Bayern Munich nhắm trung vệ Christensen; Newcastle đẩy nhanh đàm phán mua Lingard...

Chuyển nhượng HOT 25/1: Bayern Munich nhắm trung vệ Christensen; Newcastle đẩy nhanh đàm phán mua Lingard...

- Newcastle đã thể hiện sự quan tâm rất lớn đến Jesse Lingard và họ dự kiến sẽ đẩy mạnh thương vụ kể trên thêm một lần nữa trong những giờ tới đây. Khúc mắc còn lại là Newcastle sẵn sàng trả phí và toàn bộ lương của Lingard nhưng Man United chỉ muốn bán đứt. 

- Bayern Munich đang nhắm trung vệ Christensen của Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi Niklas Sule từ chối gia hạn hợp đồng. Cá nhân Sule sẽ rời Allianz Arena vào cuối mùa bất chấp được đề nghị tăng lương lên 10 triệu euro mỗi năm.

- Juventus tính chiêu mộ chân sút Dusan Vlahovic của Fiorentina ngay trong tháng 1 này. Nếu thành công, họ sẽ để Alvaro Morata ra đi mà không cần suy nghĩ nhiều. Mức giá mua Vlahovic vào khoảng 70 triệu euro.

Vlahovic sẽ đến đâu nếu rời Fiorentina?
Vlahovic sẽ đến đâu nếu rời Fiorentina?

- Arsenal đã tính tới phương án mượn tiền đạo Luka Jovic từ nay tới hết mùa giải để làm mới hàng công. Trong quá khứ, Pháo thủ từng mượn 2 cầu thủ của Real Madrid là Dani Ceballos, Martin Odegaard và 2 trường hợp này đều có những đóng góp cho CLB.

- Tottenham rất gần thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Adama Traore sau khi đồng ý chi 20 triệu bảng. Trước đó, Wolves yêu cầu Spurs phải trả khoảng 25 triệu bảng cho thương vụ này nhưng có vẻ như CLB này đã nhân nhượng đối tác.

- Liverpool đang quan tâm tới chân sút trẻ Cody Gakpo của PSV và sẽ nói chuyện với đối tác Hà Lan trong những ngày tới. Ngoài Liverpool, Man City cũng để ý tới Gakpo.

- Tutto Mercato đưa tin, Chelsea đã gần đạt được thỏa thuận với phía Sevilla về trường hợp của trung vệ Jules Kounde. Kounde khả năng cao sẽ cập bến Stamford Bridge vào mùa Hè này với giá 46 triệu bảng kèm các điều khoản bổ sung.

Kounde đang được cả Châu Âu theo đuổi
Kounde đang được cả Châu Âu theo đuổi

- Chiến thuật gia lão làng người Anh là Roy Hodgson đã trở thành mục tiêu số một của Watford trong việc tìm kiếm HLV mới ngồi vào ghế nóng đang bỏ trống tại CLB này.  

- Theo tờ Marca, CLB Real Madrid sẽ tốn khoảng 170 triệu euro để hoàn tất việc mua chân sút Erling Haaland từ Dortmund. Con số 170 triệu euro đó gồm phí chuyển nhượng trả cho Dortmund (120 triệu euro), tiền đại diện cho Mino Raiola (30 triệu euro)...

- Thủ thành Neto của Barcelona đã yêu cầu rời CLB ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022 do không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi.

- Atalanta vừa ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1997 Jérémie Boga từ Sassuolo với giá 22 triệu euro kèm biến phí. 

Boga đã thuộc về Atalanta
Boga đã thuộc về Atalanta

- Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Atletico đã đạt được thoả thuận chiêu mộ hậu vệ cánh trái người Mozambique với Lille. Bây giờ Mandava sẽ đến Madrid kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng với nhà ĐKVĐ La Liga.

- Crvena Zvezda cho biết đồng ý để tiền đạo trẻ Marko Lazetic cập bến AC Milan. Hai đội bóng đang đàm phán các điều khoản cuối cùng. Rossoneri chỉ phải chi 5 triệu euro để sở hữu chân sút 18 tuổi này. 

- Juventus đã đồng ý để tiền vệ Mohamed Ihattaren tới Ajax theo dạng cho mượn. Tài năng trẻ 19 tuổi này được Juventus chiêu mộ từ PSV Eindhoven hồi mùa hè năm ngoái nhưng chưa có cơ hội thể hiện. 

- Theo Telegraph, Everton đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Dele Alli, người không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của Tottenham dưới thời HLV Conte. Đối thủ chính của The Toffees trong cuộc đua này là Newcastle.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo