x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 24/7: SERGIO ROMERO TÍNH RỜI M.U

17:12 | 24/07/2020


Sergio Romero tính rời M.U; Chelsea sẵn sàng chia tay Kante; Real không giữ Luca Zidane...

Chuyển nhượng HOT 24/7: Sergio Romero tính rời M.U; Chelsea sẵn sàng chia tay Kante; Real không giữ Luca Zidane...

 

SERGIO ROMERO TÍNH RỜI M.U

Thủ môn Sergio Romero đang rất thất vọng bởi anh luôn làm tốt nhiệm vụ được giao nhưng lại không cạnh tranh nổi vị trí chính thức với đồng nghiệp David De Gea ở M.U. Theo tờ Metro, thủ thành người Argentina này đang cân nhắc chuyển đi nơi khác.

CHELSEA SẴN SÀNG CHIA TAY KANTE

Calciomercato đưa tin, BLĐ Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ N'Golo Kante trong Hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Điểm đến tiềm năng nhất dành cho ngôi sao nhỏ con người Pháp vào lúc này là Inter Milan.

REAL KHÔNG GIỮ LUCA ZIDANE 

BLĐ Real Madrid đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với con trai HLV Zinedine Zidane là thủ thành Luca Zidane. Khi thỏa thuận giữa các bên hết hạn vào cuối tháng 7, rất có thể thủ môn 22 tuổi này sẽ sang Pháp đầu quân cho Montpellier.

Luca Zidane sắp rời Real
Luca Zidane sắp rời Real

BARCA THANH LÝ GẦN 1 NỬA ĐỘI HÌNH

Để huy động nguồn lực tài chính, BLĐ Barca dự tính sẽ thanh lý 12 cầu thủ trong Hè này. Trong số những cầu thủ có nguy cơ phải rời Nou Camp đáng chú ý có Ousmane Dembele và Philippe Coutinho.

VALENCIA, SEVILLA VÀ CELTA VIGO THEO ĐUỔI BIZOT

Có đến 3 CLB của Tây Ban Nha là Valencia, Sevilla và Celta Vigo đang hướng sự chú ý tới thủ môn Marco Bizot của AZ Alkmaar. Marco Bizot từng là thành viên ĐT U21 Hà Lan, hợp đồng giữa anh và AZ Alkmaar còn hiệu lực đến mùa Hè năm 2022.

KOULIBALY KHÓ RỜI NAPOLI

Tờ Corriere dello Sport khẳng định, cả Man City, Liverpool và Man United đã đánh tiếng hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly nhưng không được BLĐ Napoli chấp thuận. Đáng chú ý, BLĐ Napoli đã hạ giá bán Koulibaly xuống chỉ còn 75 triệu euro (trước dịch Covid-19 con số này lên tới hơn 100 triệu euro), nhưng những lời đề nghị của 3 đại diện nước Anh chưa đủ khiến họ hài lòng.

BLĐ Napoli chưa hài lòng về những lời đề nghị dành cho Koulibaily
BLĐ Napoli chưa hài lòng về những lời đề nghị dành cho Koulibaily

ATLETICO TRANH GIÀNH CAN BOZDOGAN VỚI TOTTENHAM

Sau Tottenham, lại vừa có thêm Atletico gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Can Bozdogan của Schalke 04. Bozdogan là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo Schalke, điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh trị giá 50 triệu euro.

ARSENAL TIẾP CẬN 'TIỂU RONALDO'

Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Sporting Lisbon, tiền đạo Joelson Fernandes của Sporting Lisbon đang được BLĐ Arsenal quan tâm đặc biệt. Để đưa được cầu thủ 17 tuổi được mệnh danh là "tiểu Ronaldo" này về Emirates, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 13,6 triệu bảng.

BENFICA TỪ BỎ MỤC TIÊU CAVANI

BLĐ Benfica vừa từ bỏ tham vọng được sở hữu tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Cavani đang là cầu thủ tự do vì đã kết thúc hợp đồng với PSG, có tin BLĐ Atletico rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Uruguay này. 

CHELSEA GẶP BẾ TẮC TRONG THƯƠNG VỤ JOSE GIMENEZ

BLĐ Chelsea đang thuyết phục các đối tác phía Atletico nhượng lại cho họ hậu vệ Jose Gimenez. Với việc đại diện Tây Ban Nha không chịu xuống nước, The Blues chỉ còn cách chi ra 120 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng mới hoàn thành được mục tiêu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo