x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 24/12: EVERTON CẠNH TRANH TOTTENHAM VÌ COUTINHO

16:29 | 24/12/2021


Everton cạnh tranh Tottenham vì Coutinho; Watford muốn mượn sao Arsenal....

Chuyển nhượng HOT 24/12: Everton cạnh tranh Tottenham vì Coutinho; Watford muốn mượn sao Arsenal....

- Mundo DeportivoAS đưa tin, Everton đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Philippe Coutinho phía Barca với Tottenham. Người đại diện của cựu tiền vệ Liverpool đã liên hệ với The Toffees để bàn bạc về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Mùa này, Coutinho đã ra sân 16 trận cho Barca, ghi 2 bàn thắng.

- Theo báo chí Anh, Watford muốn mượn hậu vệ Sead Kolasinac của Arsenal. Dù vậy, yêu cầu đặt ra là Pháo thủ hỗ trợ trả lương cho cầu thủ này, người hiện nhận 100.000 bảng/tuần. Mùa 2021/22, Kolasinac mới có 4 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2022.

- Trung vệ Clement Lenglet không muốn rời Barca vào tháng 1 tới mà vẫn muốn bám trụ tại CLB. Điều này khiến gã khổng lồ xứ Catalan gặp khó bởi họ đang cần thanh lý tuyển thủ Pháp nhằm giảm tải gánh nặng quỹ lương.

Lenglet không muốn rời Barca
Lenglet không muốn rời Barca

- Tờ Sport đưa tin, cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele đã đồng ý tiếp tục gắn bó với Barca thêm 5 năm kèm mức lương mới giảm xuống thay vì ra đi theo dạng tự do vào hè 2022. Dembele yêu mến Barca và thích kế hoạch mà HLV trưởng Xavi Hernandez vạch ra trong tương lai gần nên quyết định ký hợp đồng mới với CLB. 

- Real Sociedad đang đàm phán với PSG về việc mượn tiền vệ Rafinha. Mùa này, Rafinha mới ra sân 5 trận cho PSG do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino.

- Leeds là một trong những CLB quan tâm tới tiền vệ 21 tuổi người Mỹ, Brenden Aaronson. Milan và RB Leipzig cũng đang theo dõi nhất cử nhất động của sao trẻ này. Dù vậy, RB Salzburg nhiều khả năng sẽ không bán Aaronson bởi họ không muốn mất cầu thủ quan trọng trước vòng 1/8 Champions League gặp Bayern Munich.

Leeds muốn có Aaronson
Leeds muốn có Aaronson

- Tiền vệ kỳ cựu Martin Caceres sẽ chia tay Cagliari vào tháng 1 tới. CLB Penarol đang thương thảo để có sự phục vụ của cầu thủ này với hợp đồng 18 tháng.

- Getafe sẵn sàng bán hậu vệ cánh Allan Nyom vào tháng Giêng tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Nyom mới ra sân 4 trận cho Getafe dưới thời HLV Quique Sanchez Flores, và sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa 2021/22.

- Theo tờ Marca, Real Madrid hiện đang dành sự quan tâm đặc biệt đến chân sút Jonathan David của Lille. Mùa này, tuyển thủ Canada đã ghi tới 12 bàn qua 19 trận ra sân cho Lille tại Ligue 1, vượt qua một loạt những tên tuổi như Kylian Mbappe hay Lionel Messi để dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo