x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 24/1: ERIKSEN SẮP TÁI XUẤT NGOẠI HẠNG ANH

16:03 | 24/01/2022


Eriksen sắp tái xuất Ngoại hạng Anh; Wijnaldum chuẩn bị rời PSG chỉ sau nửa năm...

Chuyển nhượng HOT 24/1: Eriksen sắp tái xuất Ngoại hạng Anh; Wijnaldum chuẩn bị rời PSG chỉ sau nửa năm...

- Tiền vệ Christian Eriksen, người đã không thi đấu từ sau thời điểm ngưng tim tại EURO 2020 hồi tháng 6/2021 và mới bị Inter Milan thanh lý hợp đồng, đang chuẩn bị tái xuất Ngoại hạng Anh khoác áo Brentford. Ngôi sao người Đan Mạch chỉ cần vượt qua một cuộc kiểm tra y tế để hoàn thành việc chuyển nhượng. Hợp đồng có thể được xác nhận trong 72 giờ tới.

- Tiền vệ Georginio Wijnaldum có thể đang trên đường trở lại Premier League. Tờ Daily Mail đưa tin, cựu tiền vệ Liverpool khả năng gia nhập Tottenham như một phần của thỏa thuận đưa Tanguy Ndombele chuyển đến PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

- Aston Villa hy vọng sẽ ký hợp đồng với Rodrigo Bentancur từ Juventus trong tháng này, Sky Sport ở Italia đưa tin. HLV trưởng của đội chủ sân Villa Park là Steven Gerrard rất hâm mộ cầu thủ người Uruguay, nhưng họ chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho ngôi sao này.

- Giám đốc Paolo Maldini thừa nhận AC Milan sẽ không chiêu mộ ngôi sao Dusan Vlahovic của Fiorentina trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, huyền thoại của câu lạc bộ chủ sân San Siro sẽ không loại trừ việc ra giá mua tiền đạo người Serbia vào mùa hè nếu như anh tiếp tục ở lại sân Artemio Franchi sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

AC Milan sẽ hỏi mua Dusan Vlahovic vào mùa Hè
AC Milan sẽ hỏi mua Dusan Vlahovic vào mùa Hè

- Thủ thành Neto của Barcelona đã yêu cầu rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Neto không phù hợp với kế hoạch của Xavi và El Nacional tiết lộ, cầu thủ 32 tuổi hy vọng sẽ tìm được một câu lạc bộ mới càng sớm càng tốt.

- Câu lạc bộ Saint-Etienne hy vọng sẽ tăng cơ hội trụ hạng tại Ligue 1 bằng cách ký hợp đồng với Vedat Muriqi từ Lazio. Đội bóng đang đứng bét bảng tại Ligue 1 với chỉ 12 điểm nên muốn đầu tư vào một tiền đạo mới. Cầu thủ 27 tuổi người Kosovo là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

- Amin Younes đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tự do đến đội bóng Saudi Arabia, Al-Ettifaq từ Napoli. Cựu ngôi sao của Ajax đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2024.

- Tottenham đã đạt được thỏa thuận với AC Milan về tiền vệ Franck Kessie. Tuy nhiên, bất chấp việc các câu lạc bộ đã ký thỏa thuận, Kessie muốn tôn trọng hợp đồng của mình tại San Siro vì muốn giành Scudetto. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân San Siro vào mùa Hè tới.

Franck Kessie chưa vội đến Tottenham
Franck Kessie chưa vội đến Tottenham

- Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal đã đồng ý các điều khoản về hợp đồng cho mượn tiền vệ Arthur của Juventus. Pháo thủ sẽ sở hữu tuyển thủ Brazil tới sân Emirates đến cuối mùa giải, trước khi một vụ chuyển nhượng mua đứt có thể được thực hiện. Họ sẵn sàng trả đầy đủ mức lương 168.000 euro/tuần của cầu thủ người Brazil.

- Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Valencia đã hỏi Tottenham về việc mượn cầu thủ trẻ Bryan Gil đến tháng Sáu. Real Sociedad và Nice cũng quan tâm nhưng Valencia đang có những động thái rõ ràng hơn. Tottenham vẫn chưa đưa ra quyết định có cho Bryan đi theo dạng cho mượn hay không. Thỏa thuận chuyển nhượng Adama Traoré có thể là chìa khóa và các cuộc đàm phán đang tiến triển.

- Bayern Munich đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ Barcelona, ​​Frenkie de Jong, theo Marca. Nhà vô địch nước Đức muốn ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi người Hà Lan ngay trong tháng này, nhưng nếu không được họ sẵn lòng đợi đến mùa hè.

- Ngôi sao Borna Sosa của Stuttgart đang là đối tượng được Chelsea quan tâm. Aston Villa và Inter cũng đã liên hệ với cầu thủ 24 tuổi, người hiện có giá khoảng 30 triệu euro. Sosa đang được xem là một trong những hậu vệ trái hay nhất Bundesliga và Chelsea có thể sẽ thực hiện thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè với cầu thủ này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo