x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 22/5: ARSENAL CHỐT MUA SAO DORTMUND

16:34 | 22/05/2020


Arsenal chốt mua sao Dortmund; Tương lai Perisic không rõ ràng; Raiola tìm CLB mới cho Balotelli...

Chuyển nhượng HOT 22/5: Arsenal chốt mua sao Dortmund; Tương lai Perisic không rõ ràng; Raiola tìm CLB mới cho Balotelli...

 

Arsenal chốt mua sao Dortmund

Arsenal đã chốt mua trung vệ người Thụy Sĩ là Manuel Akanji của Dortmund với giá 25 triệu bảng. Arsenal từng cố gắng mua Akanji từ tháng 1 nhưng bị từ chối bởi lẽ trung vệ này là trụ cột ở Dortmund.

Tương lai Perisic không rõ ràng

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cho biết CLB này chưa quyết định tương lai của Ivan Perisic. Trong thỏa thuận mượn Ivan Perisic từ Inter Milan, Bayern có tùy chọn mua đứt ngôi sao 31 tuổi này với giá 20 triệu euro.

Raiola tìm CLB mới cho Balotelli

Theo Football Italia, “siêu cò” Mino Raiola đang tìm CLB mới cho Balotelli khi mở cuộc đàm phán với Vasco da Gama (Brazil) và Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ). Lý do khiến Balotelli muốn ra đi vì anh không nhận được sự tôn trọng từ phía CĐV.

Balotelli đã chán Brescia
Balotelli đã chán Brescia

HLV Bielsa tính trở lại Serie A

HLV Marcelo Bielsa được cho muốn rời Leeds United để trở lại Serie A dẫn dắt Fiorentina hoặc Hellas Verona. Trong quá khứ, Bielsa từng có thời gian ngắn cầm quân tại Lazio nhưng sớm kết thúc hợp đồng vì mâu thuẫn với BLĐ.

Napoli vẫn để ý Mahalhaes

Napoli có lợi thế hơn Everton trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ 22 tuổi Gabriel Mahalhaes (Lille). Phí mua lại hợp đồng của Mahalhaes vào khoảng 30 triệu euro.

Vasco da Gama muốn sở hữu Toure

Leven Siano, một trong những ứng viên đang chạy đua tới vị trí chủ tịch Vasco da Gama mới đây tuyên bố, ông sẽ mang về tiền vệ 37 tuổi Yaya Toure (Qingdao Hunghai) nếu thắng cử.

Wolves để ý Oscar

Wolverhampton Wanderers đang theo sát tiền vệ 21 tuổi Oscar Rodriguez. Hiện tại, Oscar đang được Real cho Leganes mượn và phía đội bóng Hoàng gia có thể chấp nhận bán anh chàng này nếu có CLB nào chịu chi ra 20 triệu euro.

Oscar đang chơi hay ở Leganes
Oscar đang chơi hay ở Leganes

Bayern và M.U tranh nhau cầu thủ West Ham

Cầu thủ trẻ Benermo Boaitey dù chưa có trận nào cho đội một West Ham nhưng đang được Liverpool, M.U và Bayern Munich chú ý. Bản thân Boaitey cũng muốn rời West Ham.

Neto trở lại Valencia?

Valencia hi vọng sẽ đón thủ thành Neto trở lại từ Barcelona sau khi đội bóng xứ Catalan muốn đẩy anh đi trong thời gian tới. Phía Barca dự tính chi tiền mua Andrea Onana của Ajax.

Chelsea theo đuổi Gosens

Chelsea trong quá trình tìm kiếm hậu vệ trái mới đã nhắm tới Robin Gosens của Atalanta. Tuy vậy, Gosens chỉ là phương án B của Chelsea nếu như họ không thể có Ben Chilwell từ Leicester.

Lenglet mong gắn bó với Barcelona

Trung vệ người Pháp là Clement Lenglet thổ lộ muốn ở lại sân Nou Camp mùa giải tới. Cựu cầu thủ Sevilla không thường xuyên được đá chính từ đầu mùa 2019/20 nhưng còn giao kèo 3 năm với Barca.

Lenglet mong được ở lại Barca
Lenglet mong được ở lại Barca

Sancho không nên về M.U

Tiền vệ Emre Can vừa khuyên đồng đội của anh ở Dortmund là Jadon Sancho đừng đầu quân cho Man United. Theo Can thì M.U chẳng có điểm gì hơn được Dortmund vào thời điểm này.

Barca sẽ bán Todibo

Tờ  El Mundo Deportivo khẳng định, BLĐ Barca sẽ bán hậu vệ Jean-Clair Todibo trong Hè này. Todibo đang nằm trong "tầm ngắm" của nhiều đội bóng ở Anh, Đức và Italia. BLĐ Barca hy vọng anh sẽ giúp họ thu về khoảng 25 triệu euro.

Rabiot "đắt hàng"

Giới truyền thông Pháp loan tin, sau M.U lại vừa có thêm Arsenal và Everton gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. Rabiot cũng đang muốn rời Juve, giá trị của anh được ước tính vào khoảng từ 15 đến 20 triệu euro.

Liverpool bán bớt cầu thủ để mua Werner

Để có tiền chiêu mộ tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig, BLĐ Liverpool đang có kế hoạch thanh lý 3 cầu thủ. Theo tờ The Mirror, bộ 3 cầu thủ Liverpool có nguy cơ bị tống khỏi Anfield vào cuối mùa là Xherdan Shaqiri, Harry Wilson và Marko Grujic. Shaqiri không mấy khi dược đá chính mùa này, trong khi Wilson và Grujic đang lần lượt được Liverpool cho Bournemouth và Hertha Berlin mượn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo