x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 22/1: DELE ALLI ĐÃ YÊU CẦU ĐƯỢC RA ĐI

15:53 | 22/01/2021


Dele Alli đã yêu cầu được ra đi; Eriksen sẽ quay lại Ngoại hạng Anh để đầu quân cho Leicester?...

Chuyển nhượng HOT 22/1: Dele Alli đã yêu cầu được ra đi; Eriksen sẽ quay lại Ngoại hạng Anh để đầu quân cho Leicester?...

- Chelsea và AC Milan đang tiến hành đàm phán về vụ chuyển nhượng trung vệ Fikayo Tomori. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết thoả thuận đã được thông qua, Tomori sẽ được cho Milan mượn đến tháng 6/2021 kèm điều khoản mua đứt trị giá 28,2 triệu euro. Anh sẽ bay sang Italia ít giờ tới để kiểm tra sức khoẻ.

- Liverpool sẽ không mua sắm ở tháng 1/2021 và HLV Juergen Klopp sẽ dành tiền để chiêu mộ 3 cầu thủ gồm Nicolo Barella (Inter Milan), David Alaba và Jamal Musiala (Bayern Munich). Phía Liverpool sẽ phải chi 1 khoản tiền kha khá để sở hữu cả 3 người trước sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ khác.

- HLV Brendan Rodgers hi vọng có thể chiêu mộ tiền vệ người Đan Mạch là Christian Eriksen vào tháng 1 này. Tuy nhiên, Leicester City gặp rào cản lớn trong thương vụ này vì mức lương rất cao của Eriksen, lên tới 300.000 bảng/tuần ở Inter Milan.

Eriksen sẽ quay lại Ngoại hạng Anh để đầu quân cho Leicester?
Eriksen sẽ quay lại Ngoại hạng Anh để đầu quân cho Leicester?

- Spartak Moscow đồng ý để chân sút người Nga là Aleksandr Kokorin chuyển đến đầu quân cho Fiorentina. Kokorin sẽ kí hợp đồng 3 năm rưỡi với CLB này.

- Chân sút 35 tuổi Fernando Llorente dự kiến sẽ rời Napoli trong tháng này và sẽ đầu quân cho Udinese theo bản hợp đồng ngắn hạn.

- Torino hiện rất quan tâm đến Gedson Fernandes và muốn có tiền vệ người Bồ Đào Nha vào tháng 1/2021. Fernandes hiện khoác áo Tottenham theo dạng cho mượn từ Benfica nhưng không được HLV Mourinho trọng dụng.

- Tiền đạo Arkadiusz Milik đã chính thức rời Napoli để chuyển sang Marseille dưới dạng cho mượn kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt. Khi đó, phía Marseille sẽ phải thanh toán 9 triệu euro cho Napoli kèm 4 triệu euro biến phí.

Milik đầu quân cho Marseille
Milik đầu quân cho Marseille

- Sevilla là một trong những đội bóng đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Papu Gómez. Tiền đạo người Argentina của Atalanta đã ghi 5 bàn sau 16 trận ở mùa này.

- HLV Nuno Espirito Santo bóng gió xác nhận đang đàm phán chiêu mộ Willian Jose. Truyền thông Anh tung tin Wolves đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Brazil từ Sociedad.

- West Ham đã đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho tiền đạo Youssef En-Nesyri của Sevilla. Đội bóng nước Anh đang tìm người thay thế cho Sebastien Haller vừa chuyển sang Ajax Amsterdam.

En-Nesyri đang chơi khá tốt với 9 bàn thắng tại La Liga 2020/21
En-Nesyri đang chơi khá tốt với 9 bàn thắng tại La Liga 2020/21

- Tiền vệ Dele Alli được cho là đã yêu cầu chủ tịch Daniel Levy không ngăn cản anh ra đi trong tháng 1 này. Alli đang rất muốn đầu quân cho PSG để tái ngộ với ông thầy cũ Mauricio Pochettino.

- Inter Milan đang đàm phán gia hạn hợp đồng và tăng lương lên 10 triệu euro mỗi năm cho chân sút người Argentina là Lautaro Martinez. Hợp đồng hiện tại của Lautaro hết hạn vào tháng 6/2023 và đang hưởng mức lương được cho là 2,7 triệu euro mỗi năm.

- Hậu vệ cánh trái Nuno Tavares của Benfica hiện đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu như Man United, AS Roma hay Napoli. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này khẳng định anh vẫn chưa sẵn sàng để ra đi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo