x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 21/1: LLORIS ĐỒNG Ý GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI TOTTENHAM

16:42 | 21/01/2022


Lloris đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham; PSG hỏi mượn Ndombele...

Chuyển nhượng HOT 21/1: Lloris đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham; PSG hỏi mượn Ndombele...

- Thủ môn Hugo Lloris vừa xua tan những lời đồn đoán liên quan đến tương lai của anh khi đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham. Theo đó, Lloris thay vì chia tay Tottenham vào cuối mùa sẽ tiếp tục gắn bó với Spurs đến mùa Hè năm 2024. 

- Arsenal vừa liên hệ với New England Revolution để hỏi mua thủ thành Matt Turner. Nếu chấp thuận lời đề nghị của đại diện phía Bắc thành London, England Revolution có thể thu về 5 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

- BLĐ PSG đang thuyết phục các đối tác phía Tottenham cho họ mượn tiền vệ Tanguy Ndombele đến cuối mùa. Nếu tới PSG, Ndombele sẽ tái hợp với HLV Mauricio Pochettino, là người đã đưa anh về Tottenham vào năm 2019 với giá 63 triệu bảng.

Ndombele đang được PSG theo đuổi
Ndombele đang được PSG theo đuổi

- Hậu vệ cánh trái Oleksandr Zinchenko của Man City đang đứng trước cơ hội được sang Tây Ban Nha chơi bóng, bởi anh đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ CLB Real Betis. Zinchenko còn hợp đồng với Man City đến năm 2024, anh là cầu thủ khá đa năng khi chơi được ở mọi vị trí bên hành lang cánh trái.

- Tờ Telegraph đưa tin, BLĐ Tottenham đã đưa tiền vệ Franck Kessie của Milan vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Do Kessie chỉ còn hợp đồng với Milan đến cuối mùa, đại diện Italia cũng đang mong thanh lý được anh trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

- BLĐ Valencia đang có kế hoạch nâng cấp cho tuyến giữa và họ đã hướng sự chú ý tới tiền vệ Amadou Diawara của AS Roma. Diawara đang không được HLV Jose Mourinho tin dùng, kể từ đầu mùa anh mới đá có 4 trận ở Serie A.

- Southampton, Leicester, West Ham và Tottenham đang hướng tới một mục tiêu chung là cầu thủ chạy cánh Keane Lewis-Potter của Hull City. Hồi mùa Hè năm ngoái, Brentford từng hỏi mua Lewis-Potter với giá 8 triệu bảng nhưng BLĐ Hull City đã thẳng thừng từ chối.

Lewis-Potter đang thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng
Lewis-Potter đang thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng

- HLV Claudio Ranieri vừa đề nghị BLĐ Watford mang về cho ông trung vệ Nathaniel Phillips. Kể từ đầu mùa, Nathaniel Phillips mới được HLV Juergen Klopp sử dụng có 3 lần. Nếu sang Watford anh hứa hẹn sẽ ra sân thường xuyên hơn.

- Sau Arsenal và Tottenham, lại vừa có thêm Juventus gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Để hoàn thành mục tiêu, họ sẵn sàng trả Fiorentina 35 triệu euro cộng thêm Dejan Kulusevski.

- Dù đang bị thất sủng ở Arsenal, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vẫn được BLĐ AC Milan và Juventus dành cho sự quan tâm đặc biệt. Aubameyang mới nhiễm COVID-19 và còn gặp vấn đề về tim, đây là lý do khiến anh không thể dự giải vô địch các quốc gia châu Phi cùng ĐT Gabon.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo