x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 2/1: ZIDANE QUAN TÂM ĐẶC BIỆT TỚI SON HEUNG-MIN

15:30 | 02/01/2021


Zidane quan tâm đặc biệt tới Son Heung-min; Mourinho thúc giục BLĐ Tottenham chốt thương vụ Leon Bailey...

Chuyển nhượng HOT 2/1: Zidane quan tâm đặc biệt tới Son Heung-min; Mourinho thúc giục BLĐ Tottenham chốt thương vụ Leon Bailey...

- Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, HLV Zinedine Zidane đang có sự quan tâm đặc biệt dành cho chân sút Son Heung-min của Tottenham. Real Madrid sẽ sớm gặp ban lãnh đạo Tottenham để bàn về thương vụ này.

-  Nhà báo Christian Falk tiết lộ, một trong các ứng viên cho vị trí tân chủ tịch Barcelona rất thích HLV Thomas Tuchel và nếu đắc cử có thể sẽ bổ nhiệm cựu thuyền trưởng PSG thay cho Ronald Koeman. Lúc này, Tuchel cũng đang nhận được sự quan tâm của Arsenal lẫn Chelsea.

- HLV Jose Mourinho đã thúc giục BLĐ Tottenham sớm chốt thương vụ Leon Bailey (Bayer Leverkusen). "Người đặc biệt" xem Leon Bailey là giải pháp hoàn hảo để hỗ trợ cho Harry Kane và Son Heung Min.

Bailey sẽ đến với Ngoại hạng Anh?
Bailey sẽ đến với Ngoại hạng Anh?

- Hậu vệ cánh Robin Gosens của Atalanta đã thừa nhận có khả năng gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu ở Bundesliga trong thời gian tới. Cầu thủ người Đức đang được nhiều CLB châu Âu để ý nhưng Atalanta không muốn bán anh trong tháng 1 này.

- Brighton quan tâm tới việc chiêu mộ thủ thành Sergio Romero của Man United. Lúc này, Romero chỉ còn giao kèo với Man United tới tháng 6/2021 và Quỷ đỏ cũng muốn bán thủ môn người Argentina.

- Trung vệ Sokratis Papastathopoulos đang là mục tiêu chuyển nhượng của Napoli và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce. Do cầu thủ người Hy Lạp chỉ còn 6 tháng hợp đồng nên Arsenal cũng muốn sớm bán anh.

- CLB Man City đã sẵn sàng trả 90 triệu bảng (100 triệu euro) để sở hữu chân sút Harry Kane của Tottenham vào mùa hè năm sau. Mùa này, Kane đã ghi 9 bàn và có 10 đường kiến tạo sau 15 trận Ngoại hạng Anh.

Kane có muốn về Man City?
Kane có muốn về Man City?

- Barcelona được cho đã ký nháy 5 năm với hậu vệ trẻ Eric Garcia của Man City. Anh sẽ trở lại Nou Camp để chơi cho đội bóng xứ Catalan sau kết thúc giao kèo với Man City vào cuối mùa giải 2020/21.

- HLV Steve Bruce thừa nhận Newcastle đang khủng hoảng tài chính vì dịch bệnh và họ chỉ có thể mượn cầu thủ trong tháng 1 này. Trước đó, phía Crystal Palace cũng buộc phải sử dụng phương án như Newcastle.

- Tottenham sẽ không cho phép Dele Alli và Hugo Lloris rời CLB ở tháng 1 này. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Alli và Lloris sẽ chuyển đến PSG để tái hợp với HLV Pochettino.

- Theo báo chí Italia, Juventus đang xem xét mượn tiền đạo 35 tuổi người Italia, Graziano Pelle từ Shandong Luneng nhằm cải thiện hàng công trong giai đoạn 2 của mùa giải 2020/21.

Graziano Pelle sẽ giúp ích nhiều cho Juventus?
Graziano Pelle sẽ giúp ích nhiều cho Juventus?

- HLV Adi Hutter khẳng định, Frankfurt sẵn sàng đón Luka Jovic trở lại CLB. Tiền đạo người Serbia chưa tạo được dấu ấn trong màu áo Real Madrid dù có mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro. 

- RB Leipzig đã định giá bán Christopher Nkunku là 27 triệu bảng sau khi Real Madrid quan tâm đến tiền vệ này. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Los Blancos xem Nkunku là người thay thế xứng đáng cho Luka Modric.

- Leeds United trở thành CLB mới nhất liên hệ với Diego Costa sau khi tiền đạo này hủy hợp đồng với Atletico Madrid. Ngoài Leeds, Arsenal và Wolves cũng được cho là muốn có Diego Costa.

- HLV Carlo Ancelotti đã từ chối trả lời về thông tin tiền vệ Sami Khedira (Juventus) sắp cập bến Everton. Ông cho biết ưu tiên hàng đầu của Everton lúc này là giúp các cầu thủ phục hồi để chuẩn bị cho lịch thi đấu dày đặc trong thời gian này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo