x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 18/06: LỘ GIÁ MÀ BARCA TRẢ ĐỂ MUA LẠI NEYMAR

16:23 | 18/06/2019


Lộ giá mà Barca trả để có Neymar, Chủ tịch PSG khẳng định tương lai Mbappe cực gắt, ...

Tin chuyển nhượng HOT ngày 18/06: Lộ giá mà Barca trả để có Neymar, Chủ tịch PSG khẳng định tương lai Mbappe cực gắt, Sarri yêu cầu đưa 2 trò cưng về Juventus, ... là những tin nổi bật hôm nay.

Lộ giá mà Barca trả để có Neymar

Theo Globoesporte, Barca đã mở cuộc đàm phán với PSG về trường hợp của tiền đạo Neymar. Đội chủ sân Camp Nou muốn tăng cường hàng công và có ý định đưa ngôi sao người Brazil trở về CLB.

Cách đây 2 năm, Neymar đã rời Barca để chuyển tới PSG với giá 222 triệu euro. Tuy nhiên, anh không cảm thấy hạnh phúc tại Pháp và luôn nung nấu ý định ra đi.

Giờ đây, Barca đã mở cửa để đón Neymar trở lại. Nguồn tin trên nói thêm đội bóng xứ Catalunya đang đề nghị PSG mức giá 100 triệu euro kèm 3 ngôi sao Samuel Umtiti, Ousmane Dembele và Ivan Rakitic để đổi lấy Neymar.

Chủ tịch PSG khẳng định tương lai Mbappe cực gắt

Chủ tịch của PSG, Nasser Al Khelaifi tuyên bố ngôi sao trẻ người Pháp sẽ không rời Paris ở mùa hè này.

Gần đây, đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến khả năng ngôi sao Kylian Mbappe có thể chuyển đến thi đấu cho Liverpool ngay mùa hè này. Tuy nhiên mới đây, chủ tịch của Paris-Saint Germain, Nasser Al Khelaifi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chuyển nhượng này.

Chủ tịch của PSG, Nasser Al Khelaifi tuyên bố Mbappe chắc chắn sẽ ở lại sân Công viên Các Hoàng tử.
Chủ tịch của PSG, Nasser Al Khelaifi tuyên bố Mbappe chắc chắn sẽ ở lại sân Công viên Các Hoàng tử.

‘’Anh ấy muốn tham gia nhiều hơn vào dự án của chúng tôi để phát triển cùng tập thể, cùng cả câu lạc bộ. Nhưng tôi đã giải thích với anh ấy rằng đó là trách nhiệm của anh, không có gì để bàn cãi về điều đó cả’’, Al Khelaifi phát biểu có phần gay gắt.

‘’Chúng tôi chắc chắn còn phải làm việc cùng nhau. Chúng tôi không dừng lại vì bất kỳ điều gì, chúng tôi chỉ hành động. Vì anh ấy rất thông minh, tôi chắc chắn anh ấy đã hiểu. Anh ấy sẽ vẫn ở PSG vào năm tới chứ? Tôi không chắc chắn 100%, mà 200%.’’

Sarri yêu cầu đưa 2 trò cưng về Juventus

HLV Maurizio Sarri vừa chia tay Chelsea để chuyển sang dẫn dắt Juventus. Theo tờ The Times, ông đã yêu cầu đội bóng mới đưa về 2 cậu trò cưng là Jorginho và Emerson Palmieri.

Jorginho sẽ đóng vai trò quan trọng giúp chiến lược gia người Italy vận hành lối chơi “Sarri ball” quen thuộc ở đội bóng mới. Trong khi đó, Emerson dù có khởi đầu không mấy thuận lợi tại Chelsea nhưng giai đoạn cuối mùa đã thể hiện được bản thân và được trao cơ hội đá chính trong trận chung kết Europa League gặp Arsenal.

Mục tiêu của Juventus trong mùa giải tới đương nhiên là chinh phục danh hiệu Champions League. Rất có thể ban lãnh đạo Juventus sẽ chi đậm để chiều lòng Sarri trong kỳ chuyển nhượng này.

CHÍNH THỨC: Leverkusen có tân binh thứ 2

Bayer Leverkusen vừa xác nhận đã chiêu mộ thành công thêm một tân binh.

Bundesliga đang là giải đấu hoạt động rất tích cực trên TTCN hè này. Lúc này, Borussia Dortmund đã chiêu mộ thành công 3 tân binh trong vòng khoảng 1 tháng. Bayern Munich thậm chí còn gây ấn tượng hơn khi sở hữu 3 chữ ký mới trước khi phiên chợ hè mở cửa.

Và Bayer Leverkusen, câu lạc bộ về đích thứ 4 tại Bundesliga vừa rồi, cũng không thoát khỏi cái guồng quay đó. Mới vài ngày trước, Die Werkself đã có được bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè thì đến hôm nay họ vừa công bố chiêu mộ thành công một tân binh.

Cụ thể, đội chủ sân Bay Arena đã mua được Daley Sinkgraven từ Ajax với mức phí chuyển nhượng 5 triệu euro. Tài năng trẻ người Hà Lan sẽ đầu quân cho đội bóng nước Đức theo bản hợp đồng 4 năm.

Thỏa thuận hoàn tất! Man Utd đồng ý bán đứt Lukaku giá khủng

Manchester United và Inter Milan đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Romelu Lukaku.

Được biết, Inter Milan rất khao khát có được chữ ký của Lukaku. Chân sút người Bỉ là cái tên mà HLV Antonio Conte muốn làm việc cùng. Theo Gazzetta dello Sport, Lukaku đã đạt được mọi điều khoản cá nhân gia nhập Inter Milan. Lúc này đây, vấn đề duy nhất là mức phí chuyển nhượng của Lukaku.

Man Utd chấp nhận bán Lukaku cho Inter Milan.
Man Utd chấp nhận bán Lukaku cho Inter Milan.

Mới nhất, nguồn tin từ Sportmediaset khẳng định, sau nhiều cuộc đàm phán, Man United và Inter Milan đã chốt xong mức giá bán chuyển nhượng của Lukaku. Cụ thể, Inter Milan đã chấp nhận yêu cầu 70 triệu bảng do Man United đề nghị.

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, Lukaku sẽ chia tay Man United để chuyển tới khoác áo Inter Milan ngay trong mùa Hè năm nay.

MU dùng lương khủng giữ chân Pogba

Tờ Daily Mail cho biết MU chuẩn bị trao cho Paul Pogba mức lương khủng 500.000 bảng/tuần để giữ chân anh ở lại sân Old Trafford. Cầu thủ người Pháp liên tục bóng gió ra đi trong thời gian gần đây. Hiện anh đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Juventus.

Tuy nhiên, MU xem Pogba như một tài sản thương mại quan trọng bên ngoài sân cỏ cũng như trụ cột trong đội hình hiện tại. Họ kiên quyết không muốn bán cầu thủ 26 tuổi mà thay vào đó còn sẵn sàng biến anh trở thành ngôi sao nhận lương cao nhất tại CLB.

Pogba hiện chỉ còn hợp đồng 2 năm với MU và đang nhận lương 290.000 bảng/tuần. Bài báo trên nói rằng “Quỷ đỏ” cũng đã từ chối đề nghị hỏi mua Pogba giá 90 triệu bảng của Real.

James đạt thỏa thuận chuyển tới Napoli

Theo Gianluca Di Marzio, tiền đạo James Rodriguez của Real Madrid đã đồng ý các điều khoản về việc chuyển tới Napoli trong mùa Hè này.

Cầu thủ người Colombia đã trở lại Real sau 2 năm cho mượn tại Bayern Munich. Tuy nhiên, anh không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane và dự kiến sẽ tiếp tục được cho mượn trong kỳ chuyển nhượng này.

Giờ đây, James đã đồng ý với việc chuyển tới thi đấu tại Serie A trong màu áo của Napoli. Real sẽ thu về 10 triệu euro từ thương vụ này và Napoli có thể mua đứt James khi thỏa thuận kết thúc.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo