x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 16/6: MAN CITY VÀ ATLETICO CÓ THỂ ĐỔI QUÂN

22:13 | 16/06/2021


Man City và Atletico có thể đổi quân; Juventus sẵn sàng bán Ramsey; Leeds United sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì "quái thú" Adama Traore...

Chuyển nhượng HOT 16/6: Man City và Atletico có thể đổi quân; Juventus sẵn sàng bán Ramsey; Leeds United sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì "quái thú" Adama Traore...

- Tiền vệ Bernardo Silva muốn rời Man City và một thỏa thuận trao đổi có thể được đặt ra liên quan đến ngôi sao của Atletico Madrid, Joao Felix, theo Eurosport tiết lộ. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh muốn tăng cường các phương án tấn công và đang khá hứng thú với thỏa thuận trao đổi hai ngôi sao của ĐT Bồ Đào Nha.

- Aaron Ramsey không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Juventus. Theo truyền thông Italia đưa tin, gã khổng lồ Serie A đang nỗ lực đàm phán với đại diện của tiền vệ này để tìm kiếm đối tác mua ngôi sao người xứ Wales.

- Matt Miazga chuẩn bị trở lại Chelsea sau một thời gian cho mượn tại Anderlecht. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi người Mỹ mong muốn được ở lại với đội bóng của Vincent Kompany sau khi giúp họ giành được một suất tham dự Europa Conference League vào năm sau.

Matt Miazga chuẩn bị trở lại Chelsea
Matt Miazga chuẩn bị trở lại Chelsea

- Tottenham, Arsenal và West Ham quan tâm đến tiền đạo Joaquin Corea của Lazio, báo Gazzetta dello Sport đưa tin. Đội chủ sân Olimpico đang hy vọng kiếm được ít nhất 40 triệu euro từ việc bán cầu thủ người Argentina, nhưng bộ ba Premier League cho đến nay chỉ sẵn sàng cung cấp khoảng một nửa số tiền đó.

- Cầu thủ chạy cánh Franck Ribery cho biết anh hy vọng sẽ ở lại với Fiorentina trong một hoặc hai mùa giải nữa. Lão tướng 38 tuổi người Pháp cho thấy anh vẫn có thể chơi ở đẳng cấp cao, khi ra sân 29 trận ở mùa giải trước, ghi 2 bàn thắng và có thêm 7 pha kiến ​​tạo.

- Dortmund và Liverpool đang để mắt đến ngôi sao Donyell Malen của PSV, theo báo cáo của Sky Germany. Dortmund đang xem cầu thủ 22 tuổi là sự thay thế khả dĩ cho Jadon Sancho, trong khi The Reds có thể chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan nếu Mohamed Salah ra đi.

- Anderlecht đã từ chối lời đề nghị trị giá 12,9 triệu bảng của Arsenal cho tiền vệ Albert Sambi Lokonga. Pháo thủ đã quan tâm cầu thủ 21 tuổi một thời gian, khi muốn làm cách mạng hàng tiền vệ vào mùa hè này. Được biết, Arsenal sẽ trở lại đàm phán một lần nữa với mức phí 17 triệu bảng.

Arsenal bị Anderlecht từ chối bán Albert Sambi Lokonga
Arsenal bị Anderlecht từ chối bán Albert Sambi Lokonga

- Theo Eurosport, Leeds United sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của họ để có cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves. Cụ thể, đội chủ sân Elland Road đang chuẩn bị sẵn lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho tuyển thủ Tây Ban Nha.

- Juventus vẫn quan tâm đến ngôi sao Manuel Locatelli của Sassuolo và tin rằng một thỏa thuận có thể được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Tuttosport tiết lộ. Bianconeri có thể xem xét sử dụng Radu Dragusin như một phương án trao đổi nhằm giảm số tiền chuyển nhượng.

- Martin Odegaard đã sẵn sàng để bắt đầu lại tại Real Madrid, theo The Athletic đưa tin. Tiền vệ người Na Uy đã kết thúc mùa giải 2020/21 dưới dạng cho mượn tại Arsenal và Pháo thủ muốn mua đứt anh, nhưng việc HLV Carlo Ancelotti lên tiếp quản băng ghế huấn luyện sân Bernabeu đã làm thay đổi quan điểm của Odegaard.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo