x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 15/1: SIMONE INZAGHI LỌT VÀO TẦM NGẮM CỦA M.U

16:43 | 15/01/2022


Simone Inzaghi lọt vào tầm ngắm của M.U; Arthur tiến gần tới Arsenal...

Chuyển nhượng HOT 15/1: Simone Inzaghi lọt vào tầm ngắm của M.U; Arthur tiến gần tới Arsenal...

- Simone Inzaghi đã lọt vào danh sách các HLV tiềm năng mà Man United đang cân nhắc để mời về Old Trafford trong mùa giải mới 2022/23. Trong những năm qua, Simone Inzaghi đã gây ấn tượng mạnh khi cầm quân ở Lazio và hiện tại là Inter.

- Fernando Forestieri, tiền vệ tấn công 32 tuổi của Udinese bất ngờ gia nhập đội bóng Johor Darul Ta’zim (Malaysia) với mức giá không tiết lộ.

- Arthur Melo sẵn sàng bay đến London để kiểm tra sức khỏe tại Arsenal sau khi Juventus đồng ý cho anh ra đi theo dạng cho mượn. Tiền vệ 25 tuổi người sẽ gắn bó với Pháo thủ tới cuối mùa giải 2021/22.

Arthur sắp trở thành người của Arsenal?
Arthur sắp trở thành người của Arsenal?

- Newcastle và Watford đang cạnh tranh quyết liệt để giành tiền đạo Ludovic Blas của Nantes. Từ đầu mùa, Blas đã ghi 7 bàn thắng sau 19 trận tại Ligue 1.

- HLV Gerrard đã nhắm thủ môn Sergio Rico để dự bị cho Emil Martinez. Hiện Rico không thể cạnh tranh vị trí ở PSG với Keylor Navas và Gigi Donnarumma.

- Bayern Munich ký hợp đồng với tiền vệ 18 tuổi người Hàn Quốc Hyun-ju Lee từ Pohang Steelers theo hợp đồng cho mượn cho đến cuối mùa giải.

- Anthony Martial sẽ được phép ra đi dưới dạng cho mượn trong tháng này miễn là các đối tác đáp ứng được yêu cầu của Man United. Phía Quỷ đỏ muốn CLB đó thanh toán 100% lương của Martial kèm theo 6 triệu bảng phí mượn.

Martial đang nóng lòng được rời Man United
Martial đang nóng lòng được rời Man United

- Liverpool đang cố gắng tìm CLB mới cho Loris Karius trong tháng 1 này. Tuy nhiên, thủ môn người Đức chưa thể ra đi vì nhiều CLB không muốn mua anh chỉ bởi mức lương quá cao.

- Theo The Sun, Dusan Vlahovic khó lòng rời Fiorentina trong tháng  1 này vì phí chuyển nhượng quá cao. Phía Fiorentina thông báo chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán khi nhận được 60 triệu bảng.

- Theo L'Equipe, Lille đã liên hệ với Ben Arfa để ký hợp đồng ngắn hạn với anh. Hiện tại, Ben Arfa đang tự do sau khi rời Bordeaux vào cuối mùa giải trước.

- Giám đốc thể thao Max Eberl khẳng định M’gladbach sẵn sàng bán Denis Zakaria ở kì chuyển nhượng mùa đông 2022. Hiện tại, Denis Zakaria đang nằm trong tầm ngắm của Man United và giá của cầu thủ này chỉ rơi vào khoảng 5 hoặc 6 triệu bảng.

Zakaria sẽ đi đâu khi rời M'Gladbach?
Zakaria sẽ đi đâu khi rời M'Gladbach?

- Cầu thủ chạy cánh người Mexico là Jesus Corona vừa hoàn tất hợp đồng với Sevilla từ Porto. Đội bóng Tây Ban Nha phải trả 3 triệu euro để có Jesús Corona. Cầu thủ 29 tuổi này sẽ gắn bó với Sevilal tới năm 2025.

- Cựu tiền vệ Man United là Luis Nani đã trở lại châu Âu để gia nhập đội bóng Italia, Venezia theo hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2023. Nani trước đó là cầu thủ tự do sau khi chia tay Orlando City vào cuối tháng 11/2021.

- Ajax vừa bán tiền vệ người Brazil là David Neres cho đội bóng Ukraine là  Shakhtar Donetsk với mức phí 12 triệu euro, kèm 4 triệu euro phụ phí. 

- Barcelona gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Niklas Sule, người sẽ chia tay Bayern Munich theo dạng tự do vào cuối mùa giải này. Đội bóng xứ Catalan đã bước đầu liên hệ với trung vệ người Đức.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo