x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 14/6: ATLETICO KIÊN TRÌ GIỮ TRIPPIER

00:06 | 15/06/2021


Atletico kiên trì giữ Trippier; Laporte muốn rời Man City để gia nhập Barca...

Chuyển nhượng HOT 14/6: Atletico kiên trì giữ Trippier; Laporte muốn rời Man City để gia nhập Barca...

- Trung vệ Aymeric Laporte thừa nhận muốn được gia nhập Barcelona và đang đề nghị Man City cho phép mình ra đi. Gần đây Laporte đã nhập quốc tịch Tây Ban Nha và được ĐTQG này triệu tập dự EURO 2020.

- Atletico Madrid rất muốn giữ Kieran Trippier trước sự nhòm ngó của MU. Chính vì vậy, họ hét giá hậu vệ 30 tuổi này lên đến 40 triệu euro dù chỉ còn 1 năm hợp đồng.

- Arsenal đang cạnh tranh với Juventus trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Manuel Locatelli (Sassuolo). Bản thân Locatelli tuyên bố sẽ xem xét tương lai sau khi EURO 2020 kết thúc.

Manuel Locatelli đang được nhiều CLB theo đuổi
Manuel Locatelli đang được nhiều CLB theo đuổi

- Cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard bất ngờ đổi ý và muốn ở lại MU cạnh tranh vị trí trong mùa giải tới. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Lingard muốn chuyển hẳn đến West Ham sau nửa mùa giải bùng nổ cùng CLB này.

- HLV Steve Bruce của Newcastle United sẵn sàng ra giá mua tiền vệ Joe Willock của Arsenal sau khi cầu thủ này gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại CLB.

- Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã cảnh báo Harry Kane rằng ông sẽ làm những gì tốt nhất cho CLB và anh không chắc sẽ được đến 1 CLB khác ở mùa Hè này.

- Gazzetta dello Sport cho biết, Chelsea ra đề nghị trị giá 43 triệu bảng, kèm theo hậu vệ trái Emerson Palmieri để thuyết phục Inter Milan nhả Archaf Hakimi.

Hakimi có rời Inter?
Hakimi có rời Inter?

- Barcelona đang tiến hành việc ký hợp đồng với tiền đạo Memphis Depay của Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng các cuộc đàm phán đã bị đình trệ đôi chút.

- Arsenal đang phải cạnh tranh để có được chữ ký tiền vệ Tyler Adams của RB Leipzig. Song song với đó, Arsenal cũng tìm cách bán hậu vệ Hector Bellerin để có thêm kinh phí mua sắm.

- Roma cân nhắc đưa ra lời đề nghị thứ 4 hấp dẫn hơn để thuyết phục Arsenal nhả tiền vệ Granit Xhaka. Được biết, Mourinho là fan lớn của tiền vệ người Thụy Sỹ.

- AC Milan đã đạt thỏa thuận mượn hậu vệ Junior Firpo của Barcelona kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau. Firpo được Barca chiêu mộ từ Betis vào năm 2019 với mức giá 18 triệu euro nhưng không có nhiều cơ hội để thể hiện.

Junior Firpo sẽ gia nhập Inter?
Junior Firpo sẽ gia nhập Inter?

- Alvaro Morata cho biết việc Juventus bổ nhiệm HLV Max Allgeri không thể tác động đến tương lai của anh. Tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid muốn đàm phán trực tiếp với Juventus để làm rõ tình hình.

- Tiền vệ tấn công James Rodriguez thừa nhận không hy vọng sẽ được HLV Carlo Ancelotti gọi trở lại Real Madrid. Thay vào đó, ngôi sao người Colombia muốn tiếp tục thi đấu cho Everton. 

- HLV Paulo Fonseca sẽ có mặt ở London để kí hợp đồng với Tottenham trong ngày hôm nay. Trước đó, nhà cầm quân này đã đạt thỏa thuận hợp đồng tới mùa hè năm 2023 với Spurs.

- Newcastle United sẵn sàng cạnh tranh với Burnley để có được hậu vệ Nat Phillips của Liverpool. Phía Newcastle sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để có chữ ký của Phillips.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo