x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 11/1: BARCELONA TÍNH CHIÊU MỘ NGƯỜI CŨ CỦA CHELSEA

17:32 | 11/01/2022


Barcelona tính chiêu mộ người cũ của Chelsea; Arsenal cho Middlesbrough mượn Balogun...

Chuyển nhượng HOT 11/1: Barcelona tính chiêu mộ người cũ của Chelsea; Arsenal cho Middlesbrough mượn Balogun...

- Middlesbrough vừa mượn được tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal trong phần còn lại của mùa giải. Do bị nhiễm COVID-19 nên Balogun sẽ chỉ hội quân cùng các đồng đội mới sau khi kết thúc gia đoạn tự cách ly.

- BLĐ AC Milan đang có kế hoạch nâng cấp cho hàng phòng ngự và họ đã hướng sự chú ý tới chốt chặn Nathan Ake của Man City. Ake là cầu thủ khá đa năng khi chơi được cả ở vị trí hậu vệ cánh trái lẫn trung vệ, nếu tới San Siro anh sẽ thế chỗ cho Simon Kjaer phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương đầu gối.

- BLĐ PSG đang thuyết phục các đối tác phía Chelsea nhượng cho họ trung vệ Antonio Ruediger. Cầu thủ người Đức này chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Chelsea, nếu tới PSG anh có thể hưởng mức lương 7 triệu euro/mùa.

- Sau khi để tiền vệ Philippe Coutinho đầu quân Aston Villa theo dạng cho mượn, BLĐ Barca đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Oscar của Shanghai Port. Oscar đã cống hiến cho Shanghai Port được 5 năm, trước đây anh từng có thời gian chơi bóng ở châu Âu trong màu áo CLB Chelsea (từ năm 2012 đến 2017).

- Daily Mail đưa tin, BLĐ Tottenham đã đưa tiền vệ Tanguy Ndombele vào danh sách các cầu thủ họ dự định sẽ thanh lý trong tháng Giêng này. Ndombele đang không được HLV Conte trọng dụng, ở trận Tottenham đánh bại Morecambe 3-1 mới đây (cúp FA), anh đã bị chính các CĐV nhà la ó.

- Chuyên gia đưa tin chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano tiết lộ, BLĐ Chelsea sắp chiêu mộ được tài năng trẻ Travis Akomeah của Watford. Ngoài Chelsea, trong danh sách những đội bóng đang quan tâm đến trung vệ mới 16 tuổi này còn có cả Liverpool và Bournemouth.

- CLB Sampdoria xác nhận họ đã mua được hậu vệ cánh phải Andrea Conti của AC Milan theo hợp đồng không được tiết lộ chi tiết. Conti mới chơi 1 trận cho Milan kể từ đầu mùa, mùa giải trước anh thi đấu cho Parma theo dạng cho mượn.

- BLĐ Ajax mới đây đã liên hệ với Tottenham để hỏi mua tuyển thủ Hà Lan Steven Bergwijn với giá 15 triệu bảng (tương đương 18 triệu euro). Tuy nhiên, do không hài lòng với mức giá này nên đại diện nước Anh đã từ chối.

- Theo nhà báo Florian Plettenberg của đài Sky Sports, BLĐ Bayern vừa từ chối cho Hannover 96 mượn tiền đạo Amindo Sieb. Cầu thủ mới 18 tuổi này hiện đá cho đội trẻ Bayern, mùa trước anh có 1 lần chơi cho đội 1 Hùm xám nhưng không ghi được bàn thắng nào. 

- 2 CLB Newcastle và Reims đang thương thảo với nhau về khả năng chuyển nhượng tiền đạo Hugo Ekitike. Theo Sky Sports, Newcastle hy vọng sẽ giành được cầu thủ 17 này với giá 30 triệu bảng trước khi bước vào trận đấu với Watford sau vài ngày nữa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo