x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 10/1: MILAN ĐỂ MẮT TỚI ERIC BAILLY

17:08 | 10/01/2022


Milan để mắt tới Eric Bailly; Leicester nhắm mua Cantwell; Kolasinac vào tầm ngắm của Marseille...

Chuyển nhượng HOT 10/1: Milan để mắt tới Eric Bailly; Leicester nhắm mua Cantwell; Kolasinac vào tầm ngắm của Marseille...

- Milan đã để mắt đến hậu vệ Eric Bailly của Man United - theo Sky Italia. Đội bóng Serie A đã tập trung sự chú ý của họ vào cầu thủ 27 tuổi khi họ muốn mang về một sự thay thế cho Simon Kjaer sau khi cầu thủ này phải nghỉ vì chấn thương. Milan muốn có một hợp đồng cho mượn ban đầu cho Bailly tương tự như hợp đồng mà họ đã ký với Fikayo Tomori từ Chelsea mùa trước.

- Aston Villa đang tiến hành đàm phán để ký hợp đồng với Lucas Digne từ Everton, khi hậu vệ trái người Pháp cũng muốn chuyển sang chơi cho đội bóng của HLV Steven Gerrard. Động thái này chắc chắn sẽ khiến Chelsea, Newcastle và West Ham không khỏi lo lắng, khi cả ba đội bóng Ngoại hạng Anh cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ được định giá khoảng 20-25 triệu bảng.

- Lyon đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng 3 triệu bảng cho Zenit trong thương vụ hỏi mua tiền đạo Sardar Azmoun. Tuy nhiên, nhà vô địch Nga đã yêu cầu khoản phí 4,5 triệu euro cho chân sút 27 tuổi người Iran - cầu thủ lúc này cũng đang nằm trong tầm ngắm của Newcastle.

Lyon muốn chiêu mộ Sardar Azmoun
Lyon muốn chiêu mộ Sardar Azmoun

- HLV Antonio Conte của Tottenham sẵn sàng loại bỏ Dele Alli, Steven Bergwijn và Tanguy Ndombele trong năm nay - theo ESPN. Chiến lược gia người Italia sẵn sàng một cuộc đại tu đội hình sẽ chứng kiến ​​một số ngôi sao của đội một bị bán đi để lấy chỗ cho những cái tên mới đến với đội bóng thành London.

- Juventus và Milan đều đã có cuộc đàm phán với đại diện của tiền đạo Julian Alvarez của River Plate - theo Calciomercato. Người đại diện của cầu thủ 21 tuổi, Fernando Hidalgo sẽ đến Italia trong tuần này để hoàn tất vụ chuyển nhượng với một trong hai câu lạc bộ Serie A.

- Aston Villa vẫn quan tâm đến tiền vệ Yves Bissouma, nhưng Brighton được cho không vội vàng để bán ngôi sao xuất sắc của mình. Theo The Athletic đưa tin, Brighton giữ vững lập trường sẽ chỉ để cầu thủ 25 tuổi này ra đi nếu nhận được lời đề nghị chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng.

- Leicester đang lên kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ Todd Cantwell của Norwich. The Canaries sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi ra đi với giá 15 triệu bảng trong tháng này khi họ tìm cách kiếm tiền trước khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Liverpool, Tottenham, Newcastle, Leeds và Roma cũng là những cái tên đang quan tâm đến Cantwell.

Leicester sẽ phải chi khoảng 15 triệu bảng nếu muốn có Todd Cantwell
Leicester sẽ phải chi khoảng 15 triệu bảng nếu muốn có Todd Cantwell

- Marseille đã xác định hậu vệ cánh Sead Kolasinac của Arsenal là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình. Đội bóng chủ sân Velodrome đã tổ chức các cuộc đàm phán với cầu thủ 28 tuổi người Thụy Sỹ về một khả năng chuyển nhượng tự do vào mùa hè - khi hợp đồng hiện tại của anh với Arsenal hết hạn.

- Theo Calciomercato, PSG và Juventus đang có xung đột về một thỏa thuận tiềm năng vào tháng Giêng cho tiền đạo Mauro Icardi. Bianconeri rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi người Argentina dưới dạng cho mượn, nhưng PSG chỉ sẵn sàng để anh ra đi bằng bản hợp đồng vĩnh viễn.

- Chấn thương của Callum Wilson đã khiến Newcastle lâm vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng nhân sự trên hàng tấn công. Theo Telegraph đưa tin, Chích chòe đã nhắm đến tiền đạo Chris Wood của Burnley như một mục tiêu để tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công ở nửa sau của mùa giải với mục tiêu hướng đến suất trụ hạng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo