x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 6/8: CHELSEA NÂNG LƯƠNG ĐỂ GIỮ CHÂN HAZARD

15:49 | 06/08/2018


Chelsea nâng lương 300.000 bảng/tuần để giữ chân Hazard; M.U chuyển hướng hỏi mua Boateng; Inter quan tâm đến Guendogan...

Chelsea nâng lương 300.000 bảng/tuần để giữ chân Hazard; M.U chuyển hướng hỏi mua Boateng; Inter quan tâm đến Guendogan... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/8.

- Chelsea sẽ mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Eden Hazard trong ngày hôm nay với đề nghị tăng lương lên 300.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ người Bỉ trước sự ve vãn tới từ Real. Hiện tại, Hazard đang là cầu thủ nhận lương cao nhất The Blues với 200.000 bảng/tuần cùng bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2020.

- M.U dường như đã chuyển hướng sang hỏi mua Jerome Boateng của Bayern, khi sẵn sàng chấp nhận mức phí 40 triệu bảng cho trung vệ người Đức. Được biết, Hùm xám xứ Bavaria cũng chào bán cầu thủ 29 tuổi, nhưng muốn thu về đủ 45 triệu bảng.

- Thất bại trong vụ Arturo Vidal, gặp khó khi hỏi mua Luka Modric, BLĐ Inter Milan đang chuyển hướng quan tâm đến tiền vệ Ilkay Guendogan của Man City. Cựu cầu thủ Dortmund được định giá khoảng 36 triệu bảng.

- Cầu thủ chạy cánh Willian xác nhận muốn ở lại Chelsea, bất chấp việc anh đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U cũng như Barca.

- Trung vệ Calum Chambers của Arsenal chuẩn bị có buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập Fulham bằng bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

- Tiền đạo Salomon Rondon của West Brom đã có mặt tại Tyneside để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Newcastle.

- Tiền vệ kỳ cựu người Nhật Bản, Keisuke Honda đã gia nhập CLB Melbourne Victory tại giải VĐQG Australia. Cầu thủ 32 tuổi đang là người tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với Pachuca hồi tháng 6 vừa qua.

- Inter Milan đã gia nhập cuộc đua tranh giành cầu thủ chạy cánh Bernard của Shakhtar Donetsk. Cầu thủ người Brazil cũng là mục tiêu chuyển nhượng của AC Milan và Chelsea.

- Leicester hoàn thành việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Rachid Ghezzal từ AS Monaco cùng khoản phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

- Wolves chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Middlesbrough với mức phí 10 triệu bảng cùng biến phí lên tới 10 triệu bảng. Dự kiến, cựu cầu thủ Barca sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong ngày hôm nay.

- Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio đã chấm dứt các tin đồn về tương lai của mình bằng tuyên bố đang hạnh phúc tại sân Olimpico và tôn trọng bản hợp đồng với đội chủ quản.

- Sampdoria thất bại trong việc đưa Pedro Obiang trở lại đội bóng cũ, khi các cuộc đàm phán với West Ham về mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 26 tuổi đi vào bế tắc. Được biết, The Hammers muốn 10,6 triệu bảng cho thương vụ này.

- Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở trận tranh Siêu cúp Anh, HLV Pep Guardiola cho biết, tiền vệ trẻ Phil Foden sẽ có cơ hội ở mùa giải này và không phải là cầu thủ sẽ bị đem cho mượn như những tin đồn trước đó.

- Theo Tuttosport đưa tin, tiền vệ Joao Mario của Inter Milan vẫn muốn được chuyển sang Ngoại hạng Anh thi đấu. Hiện tại, Everton và Leicester là 2 đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Bồ Đào Nha.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo