x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 5/5: BAYERN THEO ĐUỔI DYBALA; MU MUỐN CÓ MERTENS

15:14 | 05/05/2018


Bayern theo đuổi Dybala; Juventus bỏ ra 44 triệu bảng mua Anthony Martial; Arsenal tự tin có được trung vệ của Dortmund...

Bayern theo đuổi Dybala; Juventus bỏ ra 44 triệu bảng mua Anthony Martial; Arsenal tự tin có được trung vệ của Dortmund... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 5/5.

- Các báo của Đức và Italia đồng loạt đưa tin Bayern Munich đang nghiêm túc theo đuổi chân sút Paulo Dybala của Juventus. Sau thất bại trước Real Madrid tại Champions League vừa qua, BLĐ Bayern thấy cần thiết phải cải thiện sức tấn công của CLB nên họ đã đặt Dybala làm mục tiêu chiêu mộ số 1 mùa Hè này.

Bayern mở hầu bao 100 triệu euro mua Dybala
Bayern mở hầu bao 100 triệu euro mua Dybala

- Juventus đã đặt 44 triệu bảng lên bàn đàm phán với hy vọng có được Anthony Martial từ M.U. Martial không có suất đá chính trong đội hình M.U mùa này nhưng được khá nhiều CLB lớn theo đuổi.

- Theo Sky Sports Tây Ban Nha, Antoine Griezmann đã từ chối ký vào hợp đồng mới với Atletico Madrid. Cũng theo nguồn tin này, Barcelona và Griezmann chưa đạt được thỏa thuận nhưng CLB xứ Catalan sẵn sàng trả số tiền giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro để mang về tiền đạo người Pháp.

- HLV Jose Mourinho hy vọng M.U sẽ có được Dries Mertens vào mùa hè 2018. Tiền vệ chạy cánh này đã ghi 45 bàn trong 2 mùa vừa qua tại Serie A và có mức phí giải phóng hợp đồng là 25 triệu bảng.

M.U đang nhắm đến Mertens
M.U đang nhắm đến Mertens

- Trưởng bộ phận tuyển trạch Sven Mislintat của Arsenal tự tin sẽ có được chữ ký của trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ Dortmund. Mức giá của cầu thủ 29 tuổi rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Mislintat từng mang về cho Arsenal 2 cựu cầu thủ Dortmund là Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang.

- HLV Rafa Benitez thừa nhận việc gia hạn hợp đồng với Newcastle là "khó khăn". Benitez còn 1 năm hợp đồng với Newcastle và luôn tỏ ra thất vọng vì tham vọng và số tiền chuyển nhượng ít ỏi của BLĐ đội chủ sân St James' Park.

- Liverpool tham gia cuộc chiến giành chữ ký của tiền đạo 18 tuổi Andrea Pinamonti từ Inter Milan. Chân sút của U19 Italia này có mức giá khoảng 2 triệu bảng.

Liverpool muốn có Pinamonti từ Inter
Liverpool muốn có Pinamonti từ Inter

- HLV Brendan Rodgers của Celtic thừa nhận Chelsea có thể gọi về Charly Musonda sớm hơn hợp đồng cho mượn 18 tháng mà 2 bên ký kết hồi tháng 1 vừa qua. Tiền vệ tấn công sinh năm 1996 này mới chỉ có 3 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ giải Scotland.

- Peter Crouch tiết lộ anh sẽ xem xét lại tương lai tại Stoke nếu CLB xuống hạng mùa này. Vào tháng 11/2017, “Sếu vườn” gia hạn thêm 1 năm với Stoke theo bản hợp đồng giữ anh lại CLB đến hè 2019.

- Chủ tịch Victor Blanco của Racing xác nhận tiền đạo 20 tuổi Lautaro Martinez sẽ đến Inter Milan. Thế nhưng, Lautaro sẽ ở lại Racing cho đến hết tháng 12/2017.

Martinez là tiền đạo trẻ triển vọng của bóng đá Argentina
Martinez là tiền đạo trẻ triển vọng của bóng đá Argentina

- Chivas đang cố thuyết phục Chicharito trở về quê nhà Mexico thi đấu. Chivas dự tính mượn Chicharito sau World Cup 2018 và sẽ trả cho tiền đạo điển trai này 50% lương anh đang nhận tại West Ham.

- Santi Cazorla chia sẻ Arsenal không gia hạn hợp đồng giữa 2 bên sẽ kết thúc vào mùa hè 2018 này. Cazorla đã nghỉ thi đấu suốt 18 tháng qua vì chấn thương gót Achilles nghiêm trọng.

- Riyad Mahrez cho biết đã rút lại lời đề nghị chuyển nhượng với Leicester mà anh đưa ra vào hồi tháng Giêng vừa qua. Dù vậy, tiền vệ người Algeria không chắc chắn tương lai sẽ gắn bó lâu dài với sân King Power.

- Southampton vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Max Meyer, cầu thủ đang bị Schalke cấm thi đấu đến hết mùa vì những phát biểu chống lại đội bóng. Meyer sẽ đáo hạn hợp đồng với Schalke vào cuối mùa và ra đi theo dạng tự do.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo