x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 24/5: MAN CITY SẮP SỞ HỮU MAHREZ; ANCELOTTI MUỐN CÓ 3 TÂN BINH

15:12 | 24/05/2018


Man City sắp sở hữu Mahrez; Liverpool lăm le chiêu mộ Donnarumma; Ancelotti muốn có 3 tân binh; Arsenal tiếp cận Rabiot...

Man City sắp sở hữu Mahrez; Liverpool lăm le chiêu mộ Donnarumma; Ancelotti muốn có 3 tân binh; Arsenal tiếp cận Rabiot... là những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 24/5.

- Man City sắp sửa hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Riyah Mahrez từ Leicester với giá 60 triệu bảng kèm tiền vệ trẻ Patrick Roberts.

- Nhằm gia cố sức mạnh cho mùa giải mới, đặc biệt nơi hàng thủ, Liverpool đang đưa thủ thành Gianluigi Donnarumma (Milan) vào tầm ngắm. Phía Rossoneri cũng sẵn sàng để "người gác đền" 19 tuổi tìm bến đỗ mới với mức giá chỉ 35 triệu bảng - con số rất dễ chịu cho một cầu thủ tài năng như Donnarumma.

- Theo Telegraph, trung vệ John Terry sẽ ký hợp đồng thêm 12 tháng với Aston Villa, nếu đội chủ sân Villa Park giành suất cuối cùng lên chơi tại Ngoại hạng Anh 2018/19.

- Trung vệ Eric Bailly khẳng định bản thân không hề có ý định chia tay Man United vào Hè này. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà gia nhập Old Trafford năm 2016 từ Villarreal với giá 34,2 triệu bảng, song liên tục vắng mặt vì chấn thương.

- Cả Atletico Madrid và Inter đang tranh giành tiền đạo Salomon Rondon của West Brom. Được biết, chân sút người Venezuela có mức phí giải phóng hợp đồng là 16 triệu bảng.

- Arsenal đã tiếp cận tiền vệ Adrien Rabiot của PSG, và hứa để anh ra sân thường xuyên nếu gia nhập Pháo thủ. Hiện tại, Rabiot chỉ còn 1 năm giao với với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

- Truyền thông Anh cho biết Willian đã cảm thấy chán ngấy cuộc sống tại Chelsea, và anh bỏ ngỏ khả năng đầu quân cho Man United vào Hè này.

- HLV Luciano Spalletti tiết lộ ông đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Inter đến năm 2021, nhiều hơn 2 năm so với giao kèo cũ.

- Ngay khi nhậm chức HLV trưởng của Napoli, HLV Carlo Ancelotti muốn đội bóng chiêu mộ 3 cầu thủ gồm Karim Benzema (Real Madrid), Arturo Vidal (Bayern Munich) và David Luiz (Chelsea) ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

- Atletico Madrid sẵn sàng trả cho Antoine Griezmann khoản tiền lương 25 triệu euro/mùa để thuyết phục anh tiếp tục ở lại CLB. Số tiền này cao hơn nhiều so với những gì anh được cho sẽ nhận tại Barcelona (15 triệu euro/mùa).

- Hậu vệ lão tướng James Collins thông báo sẽ chia tay West Ham sau khi đáo hạn hợp đồng với CLB vào cuối tháng 6 tới.

- HLV đương nhiệm của CLB Ostersunds (Thụy Điển) là Graham Potter đã bác bỏ khả năng trở thành tân thuyền trưởng của Swansea - đội đã rớt hạng Ngoại hạng Anh 2017/18.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo