x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 23/5: ARSENAL NHẮM SERI; REAL KHÔNG ĐỔI RONALDO LẤY SALAH

15:25 | 23/05/2018


Arsenal nhắm Seri; Icardi có thể rời Inter; Real không đổi Ronaldo lấy Salah...

Arsenal nhắm Seri; Icardi có thể rời Inter; Real không đổi Ronaldo lấy Salah... là những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 23/5.

- Arsenal đang tiến hành biến tiền vệ trụ của Nice, Jean-Michael Seri thành bản hợp đồng đầu tiên dưới thời tân HLV Unai Emery. Hiện cầu thủ 26 tuổi đang được cả Chelsea và Dortmund ra giá 35 triệu euro.

- GĐKT của Roma, Monchi khẳng định chỉ khi nào ông nghỉ hưu thì thủ môn Allison Becker mới ra đi. Hiện cả PSG lẫn Liverpool đều rất quan tâm tới người gác đền 25 tuổi.

- Người đại diện và là vợ của Mauro Icardi, Wanda Nara khẳng định thân chủ của cô được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi và sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 110 triệu euro.

- Marek Hamsik thừa nhận có thể ra đi sau mùa này khi không thể giúp Napoli giành chức vô địch Serie A. Hiện rất nhiều đội bóng tại Trung Quốc quan tâm tới anh.

- Bayern Munich đã ở rất gần trung vệ Kevin Vogt của Hoffenheim. Cầu thủ 26 tuổi này rất được tân HLV Hùm xám là Niko Kovac mến mộ.

- West Ham tính mở hầu bao 16,5 triệu bảng để đón tiền đạo Salomon Rondon khỏi "con tàu đắm" West Brom.

- Brighton chiêu mộ trung vệ Leon Balogun theo dạng chuyển nhượng tự do từ Mainz. Cầu thủ 29 tuổi sẽ đến Anh theo hợp đồng 2 năm.

- HLV Zinedine Zidane khẳng định ông không bao giờ có ý định đổi Cristiano Ronaldo để lấy Mohamed Salah. Mặc dù CR7 đã 33 tuổi còn tiền đạo của Liverpool mới 25 tuổi.

- Sheffield United đã tìm được HLV mới khi bổ nhiệm chiến lược gia Chris Wilder theo hợp đồng đến 2021. Đi theo Wilder sẽ có 4 trợ lý Alan Knill, Darren Ward, Matt Prestridge và Paul Mitchell.

- Juventus sẽ cạnh tranh quyết liệt với Man United để giành được chữ ký của tiền vệ đầy tiềm năng, người được coi là "Paul Pogba da trắng" Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio.

- Ứng viên số 1 ngồi vào ghế nóng tại Swansea sẽ là HLV Graham Potter. Hợp đồng giữa Potter với Thiên nga đen có thể được hoàn thành vào cuối tuần. 

- Tiền vệ trung tâm Daniel Ceballos đã có cuộc gặp mặt với chủ tịch của Real Madrid để tha thiết bày tỏ nguyện vọng được ở lại Bernabeu bất chấp lời chèo kéo từ Liverpool.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo