x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 17/7: MONACO MUỐN CÓ GOLOVIN; PSG TRANH ROSE VỚI M.U

16:00 | 17/07/2018


Chelsea chi 57 triệu bảng săn Higuain; Monaco muốn có Golovin; PSG tranh Rose với M.U...

Chelsea chi 57 triệu bảng săn Higuain; Monaco muốn có Golovin; PSG tranh Rose với M.U... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 17/7.

- Tiền đạo Neymar vừa dập tắt những tin đồn liên quan đến tương lai của mình bằng tuyên bố vẫn là người của PSG ở mùa tới. Trước đó, có tin Real Madrid đang làm mọi cách để có Neymar sau khi bán siêu sao Cristiano Ronaldo sang Juventus. 

- Theo nhà báo Alfredo Pedullà của Corriere dello Sports tiết lộ, Chelsea chuẩn bị sẵn lời đề nghị khoảng 54 đến 57 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền đạo Gonzalo Higuain.

- Hậu vệ Daley Blind đã hoàn tất thương vụ chuyển từ M.U sang Ajax bằng bản hợp đồng trị giá 14,1 triệu bảng và có thể lên tới 18,5 triệu bảng tùy vào thành tích của cầu thủ này trong tương lai.

- Siêu sao Cristiano Ronaldo đã vượt qua kiểm tra y tế và chính thức gia nhập Juventus bằng bản hợp đồng trị giá 112 triệu euro cùng mức lương 30 triệu euro/mùa. Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đã ra mắt NHM Juventus tối muộn ngày hôm qua (16/7).

- Tiền vệ Wahbi Khazri, người mới cùng ĐT Tunisia thi đấu tại World Cup 2018 đã hoàn tất thủ tục chuyển từ Sunderland sang Saint-Etienne với mức phí không được tiết lộ.

- Giám đốc bóng đá Michael Emenalo và phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco xác nhận, đội bóng công quốc đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với tiền vệ Aleksandka Golovin của CSKA Moscow.

- Tiền đạo Maxi López đã đồng ý gia nhập đội bóng Brazil, Vasco de Gama bằng bản hợp đồng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Argentina mới hết hạn hợp đồng với Udinese cuối tháng 6 vừa qua.

- Bộ đôi cầu thủ người Colombia, Juan Quintero (River Plate) và Yerry Mina (Barca) đang là những mục tiêu ưa thích của Tottenham trong nỗ lực gia cố đội hình.

- Dortmund đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace, cầu thủ được định giá khoảng 30 triệu bảng. Đội bóng vùng Ruhr muốn đưa Andre Schuerrle vào như một thỏa thuận trao đổi.

- Enzo Zidane, con trai của HLV Zinedine Zidane đã chuyển tới đội bóng mới thăng hạng 2 Tây Ban Nha, Rayo Majadahonda bằng bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng Thụy Sỹ, Lausanne-Sport.

- Tiền vệ Filip Kostic của Hamburg đang là mục tiêu theo đuổi của Valencia và Southampton. Cầu thủ 25 tuổi người Serbia hiện còn hợp đồng với Hamburg tới tháng 6/2021. Được biết, Valencia sẵn sàng chi 18 triệu euro cho thương vụ này.

- Tiền vệ Jeremie Boga của Chelsea đang trên đường rời sân Stamford Bridge để gia nhập đội bóng Italia, Sassuolo với mức phí 3,5 triệu bảng. Cầu thủ 21 tuổi người Pháp thường xuyên được đem cho mượn từ năm 2015 tới nay và mới có 1 trận đá chính cho The Blues.

- Người đại diện của trung vệ Daniele Rugani, ông Davide Torchia khẳng định thân chủ mình sẽ không gia nhập Chelsea và tiếp tục gắn bó với đội chủ quản Juventus. Hợp đồng hiện tại của Rugani với Juve còn thời hạn tới tháng 6/2021.

- Tiền vệ Nordin Amrabat, người thi đấu rất nổi bật tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Morocco đã chia tay Watford để ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Al Nassr (Saudi Arabia).

- Liverpool đang cạnh tranh với Atletico Madrid trong việc ký hợp đồng với Domagoj Vida, trung vệ đá cặp rất ăn ý cùng Dejan Lovren trong màu áo ĐT Croatia ở World Cup 2018. Đội chủ quản Besiktas cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị không dưới 25 triệu euro cho cầu thủ 29 tuổi.

- PSG đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh trái Danny Rose của Tottenham. Tuyển thủ Anh cũng là mục tiêu chuyển nhượng mà M.U theo đuổi từ lâu.

- HLV Marco Silva của Everton cân nhắc chiêu một 2 học trò cũ tại Watford là Richarlison và Abdoulaye Doucoure. Mức phí dự kiến cho các thương vụ này là 50 triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo