x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ TỊCH REAL MADRID PHẢN ỨNG RA SAO KHI MBAPPE Ở LẠI PSG?

14:51 | 23/05/2022


Chủ tịch Florentino Perez cảm thấy bất ngờ nhưng đồng thời tôn trọng quyết định của Kylian Mbappe.

Chủ tịch Florentino Perez cảm thấy bất ngờ nhưng đồng thời tôn trọng quyết định của Kylian Mbappe.

Cây viết Josep Pedrerol của tờ El Chiringuito tiết lộ rằng Chủ tịch Florentino Perez vẫn duy trì giọng điệu thân thiện và dành sự tôn trọng cho Mbappe. Đoạn tin nhắn được ông Perez gửi cho Mbappe có nội dung: "Tôi tiếc vì những gì đã xảy ra trong vài ngày qua. Họ đã làm hỏng giấc mơ của cậu khi còn là một đứa trẻ. Tôi cầu chúc cho cậu những điều tốt đẹp nhất".

Những chia sẻ của ông Perez cho thấy có vẻ như Mbappe gặp nhiều áp lực để cuối cùng chọn ở lại Paris. Với động thái từ Mbappe, tờ Marca nhận định lãnh đạo Real Madrid sốc và cảm thấy bị phản bội. Có khả năng họ sẽ không tiếp cận Mbappe trong tương lai.

Tờ El Chiringuito cũng đăng tải đoạn tin nhắn Mbappe dành cho ông Perez. Tiền đạo này cho hay: "Thưa ngài Perez! Tôi thông báo với ông rằng tôi đã quyết định ở lại PSG."

"Tôi muốn cảm ơn vì đã trao cho tôi cơ hội được khoác áo Real Madrid, câu lạc bộ mà tôi hâm mộ từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi hy vọng ông sẽ thông cảm với quyết định của tôi. Chúc Real Madrid may mắn trong trận chung kết Champions League".

Mbappe quyết định gắn bó với PSG.
Mbappe quyết định gắn bó với PSG.

Mbappe ở lại sân Parc des Princes theo bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Tiền đạo người Pháp cũng chụp ảnh cùng áo đấu PSG với số áo 2025 tượng trưng cho năm hết hạn hợp đồng và phát biểu: "Tôi rất hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với PSG. Đây là nhà của tôi. Tôi sẽ cùng PSG chinh phục thêm những danh hiệu. Cảm ơn các bạn".

Theo nhiều nguồn tin, Mbappe sẽ nhận mức lương 84 triệu euro/năm (trước thuế) tại Pháp. Mức đãi ngộ này biến chân sút sinh năm 1998 thành ngôi sao hưởng lương cao nhất mọi thời đại. Cùng với các khoản thưởng hậu hĩnh, Mbappe có thể nhận thu nhập chỉ tính tại PSG lên tới 100 triệu euro/mùa.

L'Equipe tiết lộ với việc ở lại PSG, Mbappe sẽ trở thành trung tâm trong mọi kế hoạch của đội bóng nước Pháp. Việc được trao những đặc quyền to lớn tại sân Parc des Princes là nguyên nhân khiến Mbappe lật kèo với Real Madrid.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo