x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ TỊCH HỮU THẮNG LÊN LÀM HLV CLB TP HCM, SAU KHI ÔNG CHUNG HAE-SEONG TỪ CHỨC

21:20 | 25/07/2020


Khá bất ngờ khi Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng vừa được bổ nhiệm vào HLV tạm thời của CLB TP HCM.

Khá bất ngờ khi Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng vừa được bổ nhiệm vào HLV tạm thời của CLB TP HCM.

Chiều này, CLB TP.HCM thông báo HLV Chung Hae-seong đã chính thức từ chức, lui về hậu trường làm giám đốc kỹ thuật. Thay thế HLV người Hàn Quốc là chủ tịch CLB, ông Nguyễn Hữu Thắng. Sự thay đổi này diễn ra chỉ 1 ngày sau khi CLB TP.HCM thảm bại 0-3 trước CLB Hà Nội ngay tại sân Thống Nhất và rơi xuống hạng 5 trên bảng xếp hạng.

Đây là kết quả khó chấp nhận với CLB TP.HCM sau khi họ đầu tư lực lượng mạnh mẽ cho mùa giải này. Sau khi gây bất ngờ với vị trí á quân mùa trước, CLB TP.HCM đã chiêu mộ Công Phượng, Huy Toàn, Văn Sơn, Đức Lương, Bùi Tiến Dũng… để quyết tâm cạnh tranh chức vô địch mùa này. 


Như vậy, CLB TP.HCM là CLB thứ hai ở V-League mùa này sử dụng chủ tịch kiêm… HLV. Trước đó, Sài Gòn đã áp dụng với ông Vũ Tiến Thành và gặt hái thành công đến thời điểm này. Sau 11 vòng đấu, Sài Gòn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 23 điểm, nhiều hơn các đội đứng sau 4 điểm.

Tuy nhiên, một lãnh đạo CLB TP.HCM khẳng định họ không có kế hoạch để ông Nguyễn Hữu Thắng kiêm nhiệm 2 vị trí quá lâu. Thay vào đó, CLB này sẽ tìm kiếm một HLV ngoại để thay thế ông Chung Hae-seong. Vị lãnh đạo này cho biết: “HLV Chung Hae-seong sẽ giữ chức giám đốc kỹ thuật, chủ tịch CLB Hữu Thắng sẽ làm HLV tạm quyền trong vòng 30 ngày để chờ một HLV ngoại thay thế ông Chung”.

“Quan điểm của CLB TP.HCM là sử dụng HLV ngoại, không dùng HLV nội. Chúng tôi đã có một số hồ sơ ưng ý nhưng chưa thể tiết lộ với các bạn vào thời điểm này”.

Hữu Thắng là một trong những HLV xuất sắc nhất V-League trước đây

Trước khi làm chủ tịch CLB TP.HCM, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có thời gian dài dẫn dắt SLNA rất thành công. Cựu tuyển thủ Việt Nam giúp đội bóng xứ Nghệ sưu tập trọn bộ danh hiệu quốc nội. Tuy vậy, ông lại thất bại khi nắm đội U23 và tuyển Việt Nam trong giai đoạn năm 2016 đến năm 2017. Đây cũng là lần cuối cùng ông cầm quân.

Trong khi đó, Chung Hae-seong vốn muốn làm giám đốc kỹ thuật hơn là HLV. Trước khi nhận lời dẫn dắt CLB TP.HCM, chiến lược gia người Hàn Quốc làm giám đốc cho HAGL nhưng không thành công.


Theo: Bongdaso.com

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo