x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ TỊCH BARCA GÂY PHẪN NỘ KHI TUYÊN BỐ ĐƯA HAALAND VỀ NOU CAMP

16:44 | 05/01/2022


Chủ tịch CLB Barcelona là Joan Laporta mới đây đã mạnh miệng tuyên bộ ông muốn đưa tiền đạo Erling Haaland của Dortmund về Nou Camp vào mùa Hè tới.

Chủ tịch CLB Barcelona là Joan Laporta mới đây đã mạnh miệng tuyên bộ ông muốn đưa tiền đạo Erling Haaland của Dortmund về Nou Camp vào mùa Hè tới. Chia sẻ của Laporta khiến HLV Jose Bordalas của Valencia cảm thấy rất khó chịu.

Haaland đang là chân sút trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện giờ. Theo tờ Marca, Barca chỉ là một trong số nhiều ông lớn đang để mắt tới chân sút cao lớn 21 tuổi người Na Uy. Ngoài Barca, cả MU hay PSG cũng rất quan tâm đến Haaland, cầu thủ đã ghi tới 19 bàn chỉ trong 15 trận đá cho Dortmund kể từ đầu mùa.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chủ tịch Laporta đã bất ngờ khẳng định ông sẽ ký hợp đồng với Haaland khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Người đàn ông quyền lực nhất Barca thực tế đã có những động thái cho thấy ông không hề nói suông. Bằng chứng là cách đây vài hôm Laporta đã có cuộc trao đổi với siêu cò Mino Raiola đang làm việc cho Haaland với tư cách người đại diện.

Haaland được xem là quân bài chiến lược để Barca đối trọng với Real, đội bóng nhiều khả năng sẽ chiêu mộ một tiền đạo trẻ lừng danh khác là Kylian Mbappe từ PSG khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Chưa rõ Laporta có hoàn thành mục tiêu của mình hay không, nhưng ông khiến HLV Bordalas của Valencia vô cùng bức xúc.

Thông qua trang Twitter cá nhân, ông Bordalas đã nói về Laporta như sau: "Barca đang phải gánh khoản nợ lên tới 300 triệu euro, thế mà vừa rồi họ còn chiêu mộ Ferran Torres (từ Man City) với giá 55 triệu euro. Nghe nói đội bóng này cũng chuẩn bị ký hợp đồng với Alvaro Morata nữa".

"Trong bối cảnh như vậy, chủ tịch Barca vẫn thông báo đội bóng của ông ta sắp đón thêm nhiều tân binh nữa. Thậm chí là cả Haaland. Tôi đang thắc mắc không hiểu luật công bằng tài chính (FFP) ở đâu? Laporta biết FFP sẽ chẳng khiến Barca phải nhận bất cứ hình phạt nào cả", HLV Bordalas kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo