x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ MỚI CHELSEA MUỐN NHANH CHÓNG GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI TUCHEL

14:51 | 16/08/2022


Chủ sở hữu mới của Chelsea là tỷ phú Todd Boehly đã mở cuộc đàm phán với Thomas Tuchel về việc tăng gấp đôi thời hạn hợp đồng của ông.

Chủ sở hữu mới của Chelsea là tỷ phú Todd Boehly đã mở cuộc đàm phán với Thomas Tuchel về việc tăng gấp đôi thời hạn hợp đồng của ông.

Tuchel đã mang về chức vô địch Champions League thứ 2 trong lịch sử cho Chelsea. Hợp đồng hiện tại của ông còn thời hạn 2 năm nhưng các cuộc đàm phán đã được tiến hành để kéo dài thêm 2 mùa giải nữa như một phần thưởng cho sự thành công và cam kết của Tuchel.

HLV người Đức đã kiên định ở lại đội bóng ngay cả khi rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng với việc ông chủ cũ Roman Abramovic bị chính phủ Anh phong tỏa tài sản.

Sau khi mua lại Chelsea, các chủ sở hữu mới đứng đầu là nhà tài phiệt người Mỹ Todd Boehly đang tạo dựng một mối quan hệ khá ăn ý với Tuchel. Chiến lược gia người Đức đã được cấp hơn 100 triệu bảng để mang về các tân binh gồm Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly và Marc Cucurella.

Ông cũng được hậu thuẫn để mang về thâm những bản hợp đồng nữa trước khi TTCN đóng cửa. Các mục tiêu đang được nhắm đến gồm ​​Frenkie de Jong và Pierre-Emerick Aubameyang của Barca, Wesley Fofana của Leicester và tài năng trẻ Anthony Gordon của Everton.

Tuchel ban đầu ký hợp đồng 17 tháng với Chelsea khi tiếp quản ghế nóng từ Frank Lampard, người bị sa thải vào cuối tháng 1 năm 2021. Sau khi dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch Champions League 2021, ông đã được gia hạn thêm 3 năm.

Tuchel đã thua cả hai trận chung kết cúp quốc nội trước Liverpool mùa trước nhưng vẫn được coi là người dẫn dắt Chelsea bước vào một kỷ nguyên mới thành công. 

Các cuộc thảo luận về một thỏa thuận mới đang ở giai đoạn đầu. Nhưng BLĐ Chelsea hy vọng họ có thể thuyết phục Tuchel ký một hợp đồng sẽ giữ ông làm huấn luyện viên trưởng cho đến năm 2026.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo