x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHƠI ẤN TƯỢNG PSG DỄ DÀNG ĐÁNH BẠI MONACO

07:06 | 13/12/2021


Cú đúp của Mbappe đã giúp PSG tiến gần đến chức vô địch Ligue 1 khi họ bỏ xa đội nhì bảng tới 13 điểm.

Cú đúp của Mbappe đã giúp PSG tiến gần đến chức vô địch Ligue 1 khi họ bỏ xa đội nhì bảng tới 13 điểm.

Bàn thắng

PSG: Mbappe (12' pen, 45')

Được thi đấu trên sân nhà nhưng ngay phút thứ 2, cầu môn của PSG đã chao đảo khi tiền vệ Sofiane Diop dứt điểm đưa bóng dội cột dọc khung thành Gianluigi Donnarumma. 

Dù vậy, không cần mất nhiều thời gian, PSG dần kiểm soát thế trận và phút 12, họ có được bàn mở tỷ số nhờ công của tiền đạo Mbappe trên chấm 11 mét. Trước đó, Angel Di Maria là người rê bóng khéo léo buộc Djibril Sidibe phạm lỗi.

Nắm lợi thế dẫn bàn từ khá sớm, PSG không quá vội vã mà chơi chắc chắn nhằm chờ đợi sai lầm từ đối thủ. Điều này đã đến ở cuối hiệp 1 khi Youssouf Fofana mắc lỗi nghiêm trọng khiến đội khách Monaco phải ôm hận.

Mbappe lại rực sáng với cú đúp bàn thắng

Chính xác là ở phút 45, Lionel Messi nhanh chân cắt được đường chuyền của Fofana trước khi tăng tốc phản công. Siêu sao người Argentina sau đó chuyền cho Mbappe và tuyển thủ Pháp ra chân quyết đoán trong vòng cấm tung lưới Monaco nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, PSG chơi thong dong song vẫn tạo ra được nguy hiểm ở các pha lên bóng nhanh. Phút 71, vận may không mỉm cười với Messi khi cú sút của anh bị cột dọc từ chối.

Chung cuộc, PSG hạ Monaco 2-0 và kết quả này giúp thầy trò HLV Mauricio Pochettino tiếp tục xây chắc ngôi đầu Ligue 1 với 45 điểm, bỏ xa đội nhì bảng Marseille 13 điểm. Có lẽ việc PSG vô địch Ligue 1 mùa này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đội hình ra sân

PSG: Donnarumma; Bernat, Diallo, Marquinhos, Hakimi; Gueye, Verratti, Wijnaldum; Di Maria, Mbappe, Messi.

Monaco: Nubel; Sidibe, Disasi, Maripan, Henrique; Fofana, Tchouameni; Diop, Golovin, Martins; Ben Yedder.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo