x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHÍNH THỨC: BARCA HOÀN TẤT VIỆC CHIÊU MỘ TIỀN ĐẠO LEGANES

09:22 | 21/02/2020


Sau khi có được sự cho phép của BTC La Liga, Barcelona đã chính thức sở hữu tiền đạo 28 tuổi Martin Braithwaite đến từ CLB Leganes với giá 18 triệu euro.

Sau khi có được sự cho phép của BTC La Liga, Barcelona đã chính thức sở hữu tiền đạo 28 tuổi Martin Braithwaite đến từ CLB Leganes với giá 18 triệu euro.

 

Bản thân Martin Braithwaite sẽ gắn bó với Barcelona theo bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2024, với mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 300 triệu euro. Một thuận lợi lớn cho Barca khi chiêu mộ anh là người đại diện của Braithwaite cũng... đang đại diện cho tiền vệ Frenkie De Jong.

Braithwaite sinh ngày 5/6/1991 tại thành phố cảng Esbjerg, Đan Mạch. Với cá nhân Braithwaite đang trải qua mùa giải thành công trong màu áo Leganes khi có 8 bàn và 1 kiến tạo sau 27 trận trên mọi đấu trường. Với những dấu ấn mạnh mẽ có được, Martin đã lọt vào mắt xanh của Barcelona.

 Trang chủ của đội ĐKVĐ La Liga thông báo như sau: “Barcelona đã trả số tiền giải phóng hợp đồng của Martin Braithwaite và do đó cầu thủ này không còn thuộc biên chế Deportivo Leganes.

Chi phí của vụ chuyển nhượng này là 18 triệu euro. Braithwaite sẽ gắn bó với CLB cho đến ngày 30/6/ 2024 với điều khoản mua lại ở mức 300 triệu euro”.

Ban đầu, mục tiêu hàng đầu của Barca là chiêu mộ Willian Jose của Real Sociedad. Tuy nhiên, đối tác không có ý định nhả tiền đạo này với mức giá phù hợp trong khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh lên tới 70 triệu euro.

Lý do khiến Barca dù đã kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 vẫn được mua thêm người đến từ việc tiền đạo Ousamne Dembele nghỉ thi đấu dài hạn (6 tháng). Do đó, La Liga đã đồng thuận đặc cách cho Barca mua thêm người.

Do Dembele chấn thương dài hạn còn Luis Suarez nghỉ thi đấu đến giữa tháng 4, trong tay HLV Setien chỉ còn 3 gương mặt khả quan có thể chơi ở vị trí tiền đạo là Lionel Messi, Ansu Fati và Antoine Griezmann.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo