x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHILWELL TRỞ LẠI TẬP LUYỆN SAU 6 THÁNG DƯỠNG THƯƠNG

10:48 | 18/05/2022


Hôm qua, lần đầu tiên sau 6 tháng dưỡng thương, hậu vệ trái Ben Chilwell đã có thể trở lại sân tập cùng đội 1 Chelsea.

Hôm qua, lần đầu tiên sau 6 tháng dưỡng thương, hậu vệ trái Ben Chilwell đã có thể trở lại sân tập cùng đội 1 Chelsea. Để chào mừng sự trở lại rất đáng chú ý này, Chelsea thậm chí còn đăng lên trang chủ của họ một đoạn video ghi lại cảnh Ben Chilwell đang bắt tay và ôm các đồng đội trên sân tập Cobham.

Đây là sự trở lại cực kỳ quan trọng đối với Chelsea, đặc biệt trong bối cảnh The Blues đau đầu vì quá trình sang tay chủ mới vẫn chưa có tiến triển gì lạc quan. Ben Chilwell là hậu vệ cực kỳ quan trọng của Chelsea và luôn đạt phong độ cao mỗi khi ra sân.

Anh mới được thi đấu vỏn vẹn 6 trận tại Premier League mùa này nhưng đã ghi tới 3 bàn thắng và có 1 kiến tạo thành bàn, dù thi đấu ở vị trí hậu vệ. Đáng tiếc, sau khi tỏa sáng trong thắng lợi 3-0 trước Leicester ở vòng 12, Ben Chilwell đã bị đứt dây chằng đầu gối và phải trải qua tới 2 ca phẫu thuật. Anh đã vắng mặt tới 6 tháng ròng rã.

Tuy nhiên, theo miêu tả của các bác sĩ Chelsea thì Ben Chilwell đã “tập luyện như một con quỷ” để tìm lại cảm giác tốt nhất sau khi bình phục. Hiện tại Chilwell đã có thể tham gia vào một số giáo án tập nhẹ và cho thấy sự thích ứng khá tốt. Tất nhiên là Ben Chilwell sẽ không thể ra sân trong phần còn lại của mùa này, nhưng sự trở lại của anh vẫn được chào đón nồng nhiệt.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo