x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA TÍNH GÂY SỐC BẰNG VIỆC HỎI MUA LẠI HAZARD

09:57 | 06/02/2021


Chelsea có thể sẽ đưa ra một lời đề nghị gây sốc cho Eden Hazard chỉ sau 2 năm bán tiền vệ người Bỉ cho Real Madrid, bất chấp phong độ yếu kém của tiền vệ này.

Chelsea có thể sẽ đưa ra một lời đề nghị gây sốc cho Eden Hazard chỉ sau 2 năm bán tiền vệ người Bỉ cho Real Madrid, bất chấp phong độ yếu kém của tiền vệ này.

Eden Hazard nhận rất nhiều kỳ vọng khi chuyển đến sân Bernabeu với giá 100 triệu euro. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp của tuyển thủ Bỉ đã khiến NHM Real Madrid vỡ mộng.

Theo tin mới nhất từ Real, Hazard vừa dính chấn thương cơ và phải ngồi ngoài ít nhất 4-6 tuần kế tiếp. Đây là lần thứ 9 tiền vệ này phải nghỉ thi đấu do chấn thương kể từ chuyển sang Real Madrid, nhiều gấp đôi khoảng thời gian tại Chelsea.

Trong hơn 1 năm khoác áo Real Madrid, Hazard chỉ có vỏn vẹn 4 bàn và 7 kiến tạo sau 35 lần ra sân. Anh dành thời gian trong bệnh viện nhiều hơn trên sân cỏ. Ở mùa giải năm nay, số 7 của Los Blancos mới có 6 lần đá chính tại La Liga. Trong đó, chỉ có một lần duy nhất Hazard đá trọn 90 phút.

NHM Real Madrid đang tỏ ra vô cùng thất vọng với cầu thủ 29 tuổi. Đã có những thông tin cho rằng Los Blancos sẵn sàng thanh lý Hazard ở Hè 2021 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Hazard là nỗi thất vọng lớn của Real Madrid
Hazard là nỗi thất vọng lớn của Real Madrid

Bất chấp những khó khăn vừa gặp phải, ngôi sao 30 tuổi vẫn là một tài năng lớn và còn thời gian để trở lại. Nhận thức được điều đó, Chelsea quyết định muốn đánh cược một lần nữa với Eden Hazard.

Theo Defensa Central, Chelsea đang xem xét khả năng hỏi mua lại Hazard vào Hè năm nay. Đội bóng nước Anh chỉ muốn bỏ ra khoảng 40-50 triệu euro để mua lại ngôi sao người Bỉ. Đó là mức phí hợp lý khi Hazard đã sụt giảm phong độ nghiêm trọng sau khi chuyển sang Real Madrid. 

Hiện tại, Hazard vẫn còn hợp đồng với Real tới tháng 6/2024. Nhưng nếu tiền vệ người Bỉ tiếp tục thất bại thì Los Blancos hoàn toàn có thể xem xét phương án bán lỗ để gỡ gạc một khoản tiền trong tình hình kinh tế khó khăn thời Covid-19. 

Sự trở lại của Hazard sẽ rất giúp ích cho Chelsea, trong bối cảnh đội bóng này đang cần những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm để dẫn dắt lớp trẻ. Frank Lampard mới đây đã bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải sau chuỗi trận thất vọng. Thay thế nhà cầm quân người Anh là Thomas Tuchel. Thuyền trưởng người Đức cũng đang cân nhắc đưa trở lại một số cầu thủ từng khoác áo Chelsea.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo