x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA QUYẾT ĐỊNH GIẢI PHÓNG CHO 'BOM XỊT' BAKAYOKO

13:40 | 17/06/2023


Trên trang chủ CLB, Chelsea xác nhận, tiền vệ Tiemoue Bakayoko sẽ rời CLB theo dạng tự do - một thông tin khiến cả BLĐ lẫn các fan cảm thấy rất thoải mái.

Trên trang chủ CLB, Chelsea xác nhận, tiền vệ Tiemoue Bakayoko sẽ rời CLB theo dạng tự do - một thông tin khiến cả BLĐ lẫn các fan cảm thấy rất thoải mái.

Trong quá khứ, Tiemoue Bakayoko từng được xem là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Pháp và bóng đá châu Âu. Năm 2017, thời điểm Bakayoko mới 22 tuổi, anh đã là trụ cột và góp công lớn giúp Monaco giải cơn khát danh hiệu Ligue 1 sau 17 năm chờ đợi.

Sau mùa giải ấn tượng đó, Bakayoko được Chelsea chiêu mộ với mức phí 40 triệu bảng, chưa bao gồm phụ phí. Được kỳ vọng lớn dưới thời Antonio Conte nhưng Bakayoko chỉ trụ lại ở Stamford Bridge một mùa, trước khi bị đẩy đi cho mượn ở Monaco, Napoli và AC Milan. 

Lý do khiến Bakayoko phải rời Chelsea là vì anh không cho thấy mình đủ đẳng cấp và sự tự tin khi chơi bóng tại đây. Rất ít trận đấu mà Bakayoko để lại dấu ấn. Khi còn khoác áo Milan, Bakayoko từng cùng AC Milan vô địch Serie A mùa 2021/22, nhưng mùa này anh hầu như không có đóng góp cho Rossoneri. Tính ra, Bakayoko chỉ ra sân có 3 trận từ ghế dự bị. Đó cũng là lý do khiến Bakayoko không được mua đứt và Chelsea cũng chẳng níu giữ anh.

Mới đây, trên trang chủ, The Blues thông báo Bakayoko sẽ ra đi theo dạng tự do trong hè này.

“Bakayoko gia nhập The Blues từ Monaco năm 2017. Trong mùa đầu tiên, anh thường xuyên được Antonio Conte trao cơ hội, ra sân 43 trận và chơi trọn vẹn trận chung kết FA Cup 2018 trước MU. Cầu thủ người Pháp sau đó được cho mượn nhiều lần, gồm cả trở lại Monaco và cùng AC Milan vô địch Serie A. Chúng tôi cảm ơn Bakayoko vì những đóng góp của anh ấy trong năm ở Stamford Bridge”, trích thông báo từ đội bóng Tây London.

Như vậy, sau 6 năm ký hợp đồng với Chelsea, Bakayoko chỉ thi đấu cho đội bóng Tây London đúng một mùa. Việc anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này đã được dự báo từ trước, vì tân HLV Pochettino đang nỗ lực thu gọn đội hình. 

Trước Bakayoko, N'Golo Kante cũng đã rời Chelsea để gia nhập Al-Ittihad. Ngoài ra còn 13 cái tên khác cũng đã rời The Blues gồm: Derrick Abu, Prince Adegoke, Tiemoue Bakayoko, Nathan Baxter, Juan Carlos Familia-Castillo, Bryan Fiabema, Joe Samuel Haigh, Henry Lawrence, Sam McClelland, Dujon Sterling, Amari Otieno Thomas Silko, Ethan Wady, Jayden Darren, George Wareham.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo