x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA NHẬN 'GÁO NƯỚC LẠNH' TỪ THƯƠNG VỤ 73 TRIỆU BẢNG

16:46 | 18/01/2024


Trích dẫn từ Metro, HLV trưởng Sporting Lisbon dội thêm gáo nước lạnh vào Chelsea ở vụ chuyển nhượng đắt giá.

Trích dẫn từ Metro, HLV trưởng Sporting Lisbon dội thêm gáo nước lạnh vào Chelsea ở vụ chuyển nhượng đắt giá.

Viktor Gyokeres bắt đầu thi đấu tại Sporting Lisbon kể từ khi anh chuyển đến từ Coventry City với giá 20 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Anh ghi 20 bàn thắng sau 24 lần ra sân cho câu lạc bộ Bồ Đào Nha.

Được biết, Chelsea hiện đã gửi lời đề nghị trị giá 73 triệu bảng để ký hợp đồng với tuyển thủ Thụy Điển trong tháng này, tuy nhiên, lời đề nghị đã bị Sporting từ chối. Ruben Amorim, người cũng được Chelsea nhắm đến vào năm ngoái trước khi Mauricio Pochettino đến CLB, kiên quyết The Blues phải kích hoạt điều khoản giải phóng 85,8 triệu bảng) để ký hợp đồng với Gyokeres trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Khi được hỏi về lời đề nghị của Chelsea dành cho Gyokeres, Amorim nói hôm thứ Tư:

“Tôi không biết, tôi thậm chí còn chưa hỏi Hugo Viana, Giám đốc bóng đá của Sporting. Tôi đã được thông báo về tin tức này và ngay khi họ nói lời đề nghị là 73 triệu bảng tôi đã nghĩ 'như vậy là chưa đủ'".

"Ngày nay, rõ ràng có những câu lạc bộ có thể trả 100 triệu euro nhưng chúng tôi không thể kiểm soát điều đó. Tôi chắc chắn có thể có những lời đề nghị vào mùa hè, tôi không biết về điều này vì tôi chưa nói chuyện với Viana.

"Tại thời điểm hiện tại của tháng Giêng, đối với tôi có vẻ khó có CLB nào đủ sức trả 100 triệu euro".

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo