x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA ĐÓN NHẬN TIN VUI TỪ TÌNH HÌNH CHẤN THƯƠNG CỦA ABRAHAM

10:44 | 22/02/2020


Hàng công của Chelsea thi đấu rất tệ trong trận đấu với Man United cách đây ít ngày.

Hàng công của Chelsea thi đấu rất tệ trong trận đấu với Man United cách đây ít ngày. Nhưng đó là khi The Blues thiếu vắng Abraham do bị chấn thương mắt cá. Còn ở trận derby London đêm nay, tiền đạo 22 tuổi này chắc chắn ra sân từ đầu.

 

Chelsea vừa đón nhận một tin rất vui. Trước thềm trận derby London với đội khách Totttenham, The Blues có sự trở lại của chân sút Tammy Abraham. Theo khẳng định của báo The Times, Abraham đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá.

Trong mấy ngày vừa qua, cầu thủ 22 tuổi này đều hoàn thành tất cả các bài tập của ông thầy Frank Lampard. Bản thân Abraham cũng phát biểu rằng, anh rất háo hức trở lại dẫn dắt hàng công của Chelsea “đọ súng” với các chân sút bên phía Tottenham.

Abraham là chân sút chủ lực của Chelsea ở mùa giải này. Đến nay, anh đã ghi được 13 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ tính trong khuôn khổ Premier League. Trong đó, tiền đạo 22 tuổi này đặc biệt bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa. Không chỉ sắc sảo trong khâu dứt điểm, Abraham cũng kiến tạo khá tốt với 4 đường chuyền thành bàn.

Abraham được HLV Lampard rút ra sân ở gần cuối trận để thay bằng tiền vệ Ross Barkley trong trận hòa 2-2 của Chelsea trước chủ nhà Leicester City ở vòng 25 Premier League.

Chấn thương mắt cá khiến anh không thể góp mặt trong trận đại chiến với đối thủ Man United ở vòng đấu kế tiếp. Đó cũng là một trong những lý do giải thích tại sao trước Man United, đội bóng của ông Lampard bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn David De Gea.

Abraham sẽ đá chính và gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Tottenham.
Abraham sẽ đá chính và gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Tottenham.

Ở trận đấu với Man United cách đây vài ngày, do Abraham vắng mặt, HLV Lampard đã bố trí tiền đạo Michy Batshuayi đá thay trong vai trò trung phong. Cầu thủ người Bỉ đã có một màn trình diễn tồi tệ. Trong suốt 67 phút thi đấu, anh không có nổi dù chỉ một cú dứt điểm trúng đích.

Đáng chú ý, Batshuayi  không phải không có cơ hội. Anh ít nhất 2 lần có bóng trong tư thế thoải mái dứt điểm, nhưng tỏ ra quá vụng về.

Ngay cả khi HLV Lampard tung tiền đạo Olivier Giroud vào thay Batshuayi ở nửa cuối hiệp đấu thứ 2, lối chơi tấn công của Chelsea cũng không được cải thiện là mấy, dù cầu thủ người Pháp cũng đã một lần đưa được bóng vào lưới của đối phương (bàn thắng không được công nhận sau khi trọng tài tham khảo VAR).

Với việc kịp bình phục cho trận derby London với Tottenham, trong bối cảnh cả Batshuayi  lẫn Giroud đều không đáp ứng được sự kỳ vọng, Abraham chắc chắn sẽ được ra sân thi đấu từ đầu.

Điều thú vị là trong khi The Blues được tiếp thêm “hỏa lực” trước thềm đại chiến thì đối thủ của họ lại đang trong cuộc khủng hoảng lực lượng ở hàng công với cả Harry Kane lẫn Son Heung Min đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo