x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA ĐẠT THỎA THUẬN CÁ NHÂN VỚI WESLEY FOFANA

12:17 | 14/08/2022


Chelsea đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Wesley Fofana

Chelsea đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Wesley Fofana khi đội bóng thành London thực hiện thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ của Leicester bằng việc bạo chi tới 80 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi.

Như đã biết, Chelsea trong thời gian qua đưa ra hai lời đề nghị lần lượt là 60 triệu bảng và 65 triệu bảng cho trung vệ Fofana. Tuy nhiên, quan điểm ban đầu của Leicester là cầu thủ 21 tuổi không phải để bán nên đội chủ sân King Power khước từ mọi sự quan tâm.

Dù phía Leicester luôn nói cứng không bán Fofana, nhưng trong tuần này huấn luyện viên trưởng Brendan Rodgers đã thẳng thắn thừa nhận rằng ''nếu có sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác thì tất nhiên điều đó sẽ được câu lạc bộ để mắt tới''.

Những ám chỉ đó của HLV Rodgers như một động thái ngầm xác nhận, Fofana không phải để bán nhưng... Leicester sẽ bán nếu nhận được đề nghị hấp dẫn hơn. Cụ thể, Leicester định giá Fofana vượt quá 80 triệu bảng. Mặc dù ban đầu đội chủ sân King Power hy vọng sẽ giữ chân cầu thủ người Pháp thêm ít nhất một mùa giải nữa, nhưng ngày càng có nhiều ý kiến ​​cho rằng họ sẽ bán với giá phù hợp.

Cá nhân Fofana, người đã ký hợp đồng 5 năm mới với Leicester hồi tháng Ba vừa qua cũng rất muốn chuyển đến Chelsea và yêu cầu mức lương đáng kể, khoảng 200.000 bảng một tuần nếu hai câu lạc bộ có thể đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng của anh.

Với Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge đang tìm cách cũng cố vị trí trung tâm hàng thủ sau những mất mát của Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè này Chelsea cũng đã để Malang Sarr sang Monaco theo dạng cho mượn, đồng nghĩa trong tay HLV Thomas Tuchel chỉ còn ba trung vệ đúng nghĩa là lão tướng Thiago Silva, tân binh Kalidou Koulibaly và tài năng trẻ Trevoh Chalobah.

Ngoài Fofana, Chelsea cũng đã đàm phán với người đại diện của Josko Gvardiol là Marjan Sisic nhưng đội chủ quản RB Leipzig vẫn quyết tâm giữ chân cầu thủ được đánh giá cao người Croatia, người cũng đã thu hút sự quan tâm trong mùa hè này từ Man City và Tottenham.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo