x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA ĐANG QUAN TÂM TỚI MAURO ICARDI

09:30 | 25/02/2020


BLĐ Chelsea đang có kế hoạch nâng cấp cho hàng tấn công bằng cách tuyển mộ một chân sút đình đám.

BLĐ Chelsea đang có kế hoạch nâng cấp cho hàng tấn công bằng cách tuyển mộ một chân sút đình đám. Theo tờ Daily Star, họ đã hướng sự chú ý tới tiền đạo Mauro Icardi đang chinh chiến ở Ligue 1 trong màu áo CLB Paris Saint Germain.

 

Icardi hiện thuộc biên chế Inter Milan, hồi tháng 9 năm ngoái anh mới gia nhập PSG theo hợp đồng cho mượn. Trong thỏa thuận này có điều khoản cho phép đội bóng thủ đô nước Pháp mua đứt Icardi vào cuối mùa với giá 70 triệu euro.

Kể từ đầu giải, Icardi đã ghi 19 bàn/28 trận cho PSG. Những đóng góp đáng kể của cầu thủ người Argentina là một trong những lý do giúp PSG đang bay cao ở Ligue 1 với 12 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ 2 là Marseille (65 so với 52).

Chính nhờ thể hiện phong độ ấn tượng mà Icardi đã lọt vào "tầm ngắm" của Chelsea. Ngoài The Blues, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi chân sút 27 tuổi này còn có 2 ông lớn là Real Madrid và Juventus. 

Icardi mới tổ chứ sinh nhật thứ 27
Icardi mới tổ chứ sinh nhật thứ 27

Có một chi tiết đáng chú ý là Icardi vừa gây ra vụ lùm xùm khi tổ chức sinh nhật chung cùng 2 đồng đội ở PSG là Angel Di Maria và Edinson Cavani. Trong khi cả Cavani và Di Maria đều sinh nhật đúng vào ngày Lễ tình yêu 14/2 thì Icardi bước sang tuổi 27 hôm 19/2 vừa qua.

Trong buổi lễ sinh nhật chung của họ, tất nhiên không thể thiếu những khách mời ham vui như Neymar, Kylian Mbappe, Keylor Navas, Thiago Silva hay Ander Herrera cùng dàn Wags đình đám. Sau màn đốt pháo hoa, tất cả đã cởi áo nhảy múa, uống bia và ca hát tưng bừng như thể PSG vừa vô địch Champions League. 

Theo tờ Daily Mail, chính vợ kiêm đại diện của tiền đạo Icardi là Wanda Nara đã tổ chức bữa tiệc linh đình này. Mọi chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu tất cả không tỏ ra vui thái quá ngay sau khi PSG để thua Dortmund 1-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu. Chỉ vì điều này mà mới đây một số fan quá khích của PSG đã căng biểu ngữ chỉ trích chính các cầu thủ đội nhà.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo