x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHẤN THƯƠNG CỦA PIQUE KHIẾN CÁNH CỬA TỚI BARCA CỦA DEPAY ĐÓNG LẠI

15:14 | 25/11/2020


Cánh cửa tới Barca bỗng dưng đóng sập với Memphis Depay, ít nhất là trong tương lai gần.

Cánh cửa tới Barca bỗng dưng đóng sập với Memphis Depay, ít nhất là trong tương lai gần. Người vô tình dội gáo nước lạnh vào giấc mơ khoác áo Barca của Depay là trung vệ Gerard Pique.

Vì Pique mà Depay sẽ không thể cập bến Nou Camp vào tháng 1/2021 như những đồn đoán ban đầu. Việc Pique phải nghỉ thi đấu dài hạn để dưỡng thương khiến trọng tâm chuyển nhượng của Barca phải thay đổi.

Ban đầu gã khổng lồ xứ Catalunya nhắm tăng cường Depay cho hàng công vào tháng 1/2021. Nhưng với lỗ hổng mà Pique để lại, giờ Barca phải ưu tiên bổ sung trung vệ. Mục tiêu số 1 của Barca bây giờ không còn là Depay mà chuyển sang trung vệ Eric Garcia của Man City.

Barca phải ưu tiên bổ sung trung vệ hơn là Depay
Barca phải ưu tiên bổ sung trung vệ hơn là Depay

Garcia từng ăn tập ở lò La Masia trước khi chuyển sang đội trẻ Man City vào năm 2017. Thời gian qua, Barca đã không ít lần tìm cách lôi kéo hậu vệ 19 tuổi người Tây Ban Nha này trở lại. Hè năm nay, Barca đã đưa ra lời đề nghị 18 triệu euro hỏi mua Garcia, nhưng bị Man City từ chối. 

Sau đó, với việc hợp đồng hiện tại giữa Garcia và Man City mãn hạn vào ngày 30/6/2021, Barca định thuyết phục anh chuyển về Nou Camp vào mùa Hè 2021 theo diện chuyển nhượng tự do. Nhưng do Pique phải nghỉ thi đấu dài hạn, Barca sẽ quyết tâm chiêu mộ Garcia ngay khi thị trưởng chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2021. Điều đó cũng có nghĩa, Barca chưa thể dồn sức lôi kéo Depay khỏi Lyon.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo