x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHẤM ĐIỂM REAL 1-2 MAN CITY: DE BRUYNE HAY NHẤT TRẬN

08:48 | 27/02/2020


Với màn trình diễn ấn tượng trong 90 phút tại sân Santiago Bernabeu, tiền vệ nhạc trưởng Kevin De Bruyne của Man City xứng đáng nhận được điểm số cao nhất.

Với màn trình diễn ấn tượng trong 90 phút tại sân Santiago Bernabeu, tiền vệ nhạc trưởng Kevin De Bruyne của Man City xứng đáng nhận được điểm số cao nhất.

 

Kevin De Bruyne được chấm điểm 9 cho màn trình diễn ấn tượng của bản thân trong chuyến làm khách của Man City trước Real Madrid vào rạng sáng nay (27/2).

Ngoài pha kiến tạo đẳng cấp cho Gabriel Jesus gỡ hòa cho Man City ở phút 78 thì tới phút 83, chính De Bruyne còn trực tiếp ấn định chiến thắng cho đội nhà với pha đá 11m thành công.

Bên cạnh đó, De Bruyne còn lấn lướt hoàn toàn Quả bóng Vàng 2018 Luka Modric cũng như những thành viên khác nơi hàng tiền vệ Real như Casemiro hay Federico Valverde với 6 pha tạt bóng, 4 lần tạo cơ hội, 3 lần rê dắt thành công và có 3 pha dứt điểm. Điều đó lý giải vì sao, De Bruyne nhận được giải cầu thủ hay nhất trận từ UEFA.

Kém hơn chút so với De Bruyne là Jesus hay cầu thủ vào sân thay người Fernandinho khi có cùng 8 điểm. Có 4 cầu thủ Man City chỉ được chấm điểm 5 là Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte, Bernardo Silva và Rodri.

Trong số này, Laporte, Silva hay Rodri nhận điểm 5 là hoàn toàn chính xác. Laporte chỉ thi đấu có 33 phút, Bernardo dù được kỳ vọng nhưng lại chơi dưới sức còn Rodri - bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City lại là người "châm ngòi" cho bàn mở tỷ số cho Real vào phút 60.

De Bruyne đã có 1 ngày thi đấu xuất sắc
De Bruyne đã có 1 ngày thi đấu xuất sắc

Về phía đội chủ nhà, cầu thủ thi đấu tốt nhất của họ chính là thủ thành Thibaut Courtois (8 điểm) với 6 pha cứu thua. Rõ ràng việc Real bại trận chẳng có lỗi gì của Courtois. Nếu Courtois không chơi hay thì Real đã phải thua nhiều hơn 2 bàn.

2 người nhận điểm thấp nhất trận này là Sergio Ramos và Dani Carvajal (cùng 3 điểm) đều xứng đáng. Trong khi Carvajal cả trận không thể tấn công và gây ra quả 11m ở phút 83 thì Ramos ngoài việc không thể "giải quyết" được Riyah Mahrez, bất lực trong việc để Jesus gỡ hòa thì anh còn bị truất quyền thi đấu vào phút 86.

Thắng Real ngay tại Bernabeu, Man City có lợi thế lớn trước trận tái đấu trên sân nhà Etihad vào ngày 18/3.

Chấm điểm 2 đội:

Real: Courtois - 8 điểm; Ramos - 3, Carvajal - 3, Varane - 7, Ferland Mendy - 7, Modric - 6, Casemiro - 5, Isco - 7, Valverde - 5, Benzema - 5, Vinicius Junior - 6 (Bale - 5).

Man City: Moraes - 7 điểm; Otamendi - 5, Walker - 7, Benjamin Mendy - 6, Laporte - 5 (Fernandinho - 8), Guendogan - 8, De Bruyne - 9, Bernardo Silva - 5 (Sterling - 6), Rodri - 5, Mahrez - 6, Jesus - 8.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo