x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV LIVERPOOL BỨC XÚC KHI MINAMINO BỎ LỠ CƠ HỘI TRƯỚC ARSENAL

10:36 | 14/01/2022


Tiền đạo Takumi Minamino đã có tình huống bỏ lỡ mà nhiều cổ động viên cho rằng "sút ra ngoài còn khó hơn vào trong"

Tiền đạo Takumi Minamino đã có tình huống bỏ lỡ mà nhiều cổ động viên cho rằng "sút ra ngoài còn khó hơn vào trong", khiến Liverpool chỉ có trận hòa 0-0 thất vọng trước Arsenal tại bán kết lượt đi League Cup 2021/22.

"Haizz... Minamino... Thế quái nào mà anh ta lại bỏ lỡ cơ hội ở cự ly 5 mét và trước mặt là cầu môn bỏ trống? Đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong", một cổ động viên bức xúc. Một fan khác thở dài: "Liverpool vô hại khi thiếu vắng Sadio Mane và Mohamed Salah (cả 2 cầu thủ này đều đang tham dự AFCON 2021)".

Phần đông cổ động viên Liverpool đều dành những bình luận, chê bai thậm tệ cho tiền đạo người Nhật Bản như "Minamino là bản hợp đồng tệ nhất dưới kỷ nguyên Klopp. Anh ta còn không đủ giỏi để đá cho Southampton" hay "Tôi chỉ biết nói về Minamino là anh ta quá tệ".

Trong khi đó, fan Arsenal lại cảm thấy may mắn. Một cổ động viên chia sẻ: "Ramsdale đã chơi không tốt nhưng rất may Salah và Mane đang làm nhiệm vụ ở tuyển quốc gia nên Minamino được đá chính".

Pha bỏ lỡ của Minamino
Pha bỏ lỡ của Minamino

Tiếp đón Arsenal ở Anfield, Liverpool có lợi thế lớn khi chơi hơn người từ phút 24 sau khi Granit Xhaka nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha truy cản với Diogo Jota. Cũng từ đây, The Reds bóp nghẹt Pháo thủ, tung ra tới 17 cú sút song chỉ có 1 lần bóng đi trúng đích.

Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút 90, khi Minamino sút bóng vọt xà không tưởng dù phía trước là cầu môn bỏ trống. Đây là cơ hội ngon ăn nhất để Liverpool kết liễu Arsenal, song Minamino đã phá hỏng tất cả với cú ra chân tệ hại.

Minamino gia nhập Liverpool từ RB Salzburg vào tháng 1/2020 với giá 8,5 triệu euro. Cho tới nay, anh đã có 46 lần ra sân cho The Reds, ghi 9 bàn cùng 3 đường kiến tạo. 

Vào 2h45 ngày 21/1 tới, Arsenal sẽ tiếp Liverpool ở lượt về bán kết League Cup. Đội thắng sẽ gặp Chelsea ở chung kết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo