x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV BÀY TỎ SỰ PHẪN NỘ VỚI VAN DIJK

11:19 | 19/06/2023


Màn trình diễn thảm họa của trung vệ Virgil van Dijk trong màu áo đội tuyển Hà Lan ở trận tranh hạng Ba Nations League 2022/23 đã khiến các cổ động viên bức xúc.

Màn trình diễn thảm họa của trung vệ Virgil van Dijk trong màu áo đội tuyển Hà Lan ở trận tranh hạng Ba Nations League 2022/23 đã khiến các cổ động viên bức xúc.

Sau khi lần lượt thua Croatia và Tây Ban Nha ở bán kết, Hà Lan và Italia gặp nhau ở trận tranh hạng Ba Nations League 2022/23. Chỉ sau 20 phút, Italia đã dẫn trước 2-0 nhờ các pha làm bàn của Federico Dimarco và Davide Frattesi.

Sang hiệp 2, Hà Lan có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ công của Steven Bergwijn, nhưng Federico Chiesa nhanh chóng giúp Italia tái lập cách biệt 2 bàn. Van Dijk trở thành tâm điểm chỉ trích, sau một tình huống phòng ngự thảm họa khiến Hà Lan nhận bàn thua thứ 3.

Ở pha bóng một chọi một với Chiesa, Van Dijk tỏ ra chậm chạp và gần như không có bất kỳ tác động truy cản nào. Điều này tạo điều kiện cho ngôi sao mang áo số 14 phía Azzurri dễ dàng đẩy bóng xuống rồi dứt điểm chéo góc tung lưới Hà Lan. Chung cuộc, Italia đánh bại Hà Lan với tỉ số 3-2.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên tỏ ra phẫn nộ về sự hời hợt cũng như yếu kém trong cách phòng ngự của Van Dijk. Trang Sportbible trích dẫn một số bình luận như sau.

Một cổ động viên nói: "Van Dijk đá không nổi rồi, giải nghệ đi thôi". Một fan khác thắc mắc: "Chuyện gì đã xảy ra với trung vệ hay nhất Van Dijk?". Người thứ ba bức xúc: "Đã đến lúc Van Dijk nên treo giày".

Quả thực, phong độ của Van Dijk đang có dấu hiệu lao dốc không phanh ở mùa 2022/23. Không ai còn nhận ra một "lá chắn thép" tại trung tâm hàng thủ của Liverpool. Thay vào đó là hình ảnh một hậu vệ dễ bị đánh bại và thường xuyên phạm sai lầm. Dường như chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở mùa 2020/21 đã khiến Van Dijk gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lại phong độ cao nhất.

Đầu tháng 7 tới, Van Dijk sẽ bước sang tuổi 32 nên có lẽ thời gian chơi bóng đỉnh cao cũng không còn nhiều.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo