x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV BARCA CHỈ TRÍCH RAKITIC VÌ ĐĂNG ẢNH HẠ THẤP MESSI

09:07 | 10/04/2020


Cule/CĐV Barca đã lên tiếng chỉ trích Ivan Rakitic, vì tiền vệ người Croatia này đăng tải bức ảnh rê bóng qua Lionel Messi tại World Cup 2018.

Cule/CĐV Barca đã lên tiếng chỉ trích Ivan Rakitic, vì tiền vệ người Croatia này đăng tải bức ảnh rê bóng qua Lionel Messi tại World Cup 2018.

 

Mới đây, Rakitic đăng tải 10 bức ảnh về chiến thắng tuyệt hảo 3-0 của ĐT Croatia trước ĐT Argentina tại World Cup 2018 lên mạng xã hội. Một trong số bức ảnh đó đã khiến CĐV Barca cảm thấy khó chịu, vì Rakitic rê bóng qua Messi, và trong cộng đồng cule lập tức rộ lên xu hướng đòi tống cổ tiền vệ người Croatia (#RakiticOut).

Thậm chí có những CĐV cuồng tín còn nghĩ ra thuyết âm mưu: "Phải chăng Rakitic đang tìm cách chế giễu Messi, người đã cho hắn ta những bài học về bóng đá trong suốt 6 năm qua?". "Rakitic dám viết thế này về Chúa, hắn sẽ sớm bị tống tiễn", một CĐV khác bình luận.

Trên thực tế, tương lai của Rakitic tại Nou Camp cũng khá mờ mịt. Tiền vệ 32 tuổi người Croatia không còn giữ được suất đá chính một cách cố định nên cũng muốn tìm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn. Hiện có khá nhiều đội theo đuổi Rakitic, trong đó ứng viên sáng giá nhất là Atletico Madrid.

Rakitic gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014, từ đó đến nay anh là một trong những cầu thủ đóng góp nhiều nhất vào thành tích chung của đội bóng xứ Catalan. Sau gần 6 năm, tiền vệ người Croatia đã thi đấu cho Barca 299 trận, ghi được 35 bàn và cung cấp 41 pha kiến tạo.

Về mặt danh hiệu, Rakitic đã cùng Barca giành 4 La Liga, 4 Cúp Nhà Vua, 2 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup. Ngoài ra, mối quan hệ giữa anh và các đồng đội, bao gồm Messi luôn dựa trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Thế nên, thật đáng buồn khi tiền vệ người Croatia bị chỉ trích thậm tệ một cách vô cớ như thế này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo