x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CAVANI ĐẠT THỎA THUẬN GIA NHẬP VILLARREAL THEO DẠNG CHUYỂN NHƯỢNG TỰ DO

16:45 | 20/07/2022


Edinson Cavani chuẩn bị chuyển sang La Liga chơi bóng trong màu áo Villarreal.

Edinson Cavani chuẩn bị chuyển sang La Liga chơi bóng trong màu áo Villarreal.

Villarreal đang hoàn tất việc chiêu mộ Edinson Cavani sau khi đạt được thỏa thuận hợp đồng với cầu thủ này, theo Marca. Chân sút người Uruguay cập bến sân vận động El Madrigal theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, anh hết hạn hợp đồng với Man Utd sau mùa giải 2021/22.

Dù vậy, "Tàu ngầm vàng" vẫn phải bán bớt cầu thủ trước khi chính thức ký với Cavani. Chủ tịch của Villarreal, ông Fernando Roig, xác nhận thông tin này. Paco Alcacer và Boulaye Dia là hai cái tên sẽ phải hy sinh.

Unai Emery có tác động lớn trong việc thuyết phục Cavani gia nhập Villarreal. Cả hai từng làm việc ở PSG và có sự ăn ý nhất định. Ở tuổi 35, cựu sao Napoli vẫn được đánh giá là một phương án chất lượng trên hàng công.

Cavani đạt thỏa thuận gia nhập Villarreal.
Cavani đạt thỏa thuận gia nhập Villarreal.

Mùa 2020/21, Cavani chơi ấn tượng với 17 bàn sau 39 trận cho Man Utd. Tuy nhiên, Cavani sa sút phong độ khi chấn thương liên miên. Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo càng khiến vị trí của Cavani thêm lung lay.

"Khi Manchester United chiêu mộ Cristiano Ronaldo, tôi đã gọi cho anh trai và cũng là người đại diện và nói, nếu biết Ronaldo đến Old Trafford sớm hơn chỉ một tuần, tôi đã rời đi. Đó là sự thật, và tôi không muốn che giấu", Đích thân Cavani chia sẻ trên ESPN Brazil.

Cavani nằm trong số cầu thủ không ký mới với "Quỷ đỏ" sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, cùng Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata và Lee Grant.

Đáng chú ý, Pogba và Matic đều đã tìm được bến đỗ mới. Bộ đôi tiền vệ này chuyển sang Serie A chơi bóng, lần lượt trong màu áo Juventus và AS Roma. Lingard và Mata đang cân nhắc những lựa chọn, trong khi Grant đã giải nghệ và chuyển sang công tác huấn luyện.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo