x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CAVANI ĐÀM PHÁN VỚI TÂN BINH SERIE A

11:46 | 15/07/2022


Sau hai mùa giải khoác áo M.U, ngôi sao người Uruguay đã ra đi theo dạng tự do.

Sau hai mùa giải khoác áo M.U, ngôi sao người Uruguay đã ra đi theo dạng tự do. Trong thời gian qua, Cavani đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới và có vẻ như anh vẫn muốn ở lại chinh chiến tại lục địa già.

Theo nguồn tin từ Sky Italia, tiền đạo kỳ cựu này đang đàm phán với AC Monza của tỷ phú Silvio Berlusconi. Điều đáng nói là Giám đốc điều hành Adriano Galliani của CLB này sẽ trực tiếp tham gia vào việc đàm phán.

“Cáo già” Adriano Galliani đặc biệt quan tâm tới thương vụ Cavani. Ông tin rằng, kinh nghiệm của tiền đạo sinh năm 1987 sẽ giúp ích cho AC Monza khi vừa mới thăng hạng ở Serie A. Trong quá khứ, Cavani từng có 7 năm thi đấu ở Serie A trong màu áo Palermo và Napoli.

AC Monza mới thăng hạng ở Serie A nhưng có tham vọng cực lớn. Tới thời điểm này, đội bóng của Berlusconi đã chiêu mộ hàng loạt tân binh như Andrea Carboni, Leonardo Mancuso, Pedro Pereira, Alessio Cragno, Andrea Ranocchi, Matteo Pessina hay Stefano Sensi.

Ngoài AC Monza thì Salernitana cũng quan tâm tới Cavani. Mới đây, Chủ tịch Daniele Iervolino của đội bóng này khẳng định: “Tôi rất thích ký hợp đồng với Cavani! Cậu ấy sẽ là món quà lớn dành tặng cho người dân thành phố Salerno”.

Cách đây không lâu, người đại diện của Cavani thừa nhận rằng, thân chủ của ông thích thú với viễn cảnh tới Tây Ban Nha thi đấu. Trong sự nghiệp, El Matador từng thi đấu ở Anh, Pháp và Italia nên muốn thử sức ở xứ sở bò tót.

Ở tuổi 35, Cavani liên tục bị chấn thương hành hạ. Mùa trước, tiền đạo này chỉ ra sân 15 trận và ghi có 2 bàn cho M.U.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo