x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CAVANI CÓ THỂ RA MẮT M.U Ở TRẬN ĐẠI CHIẾN VỚI CHELSEA

09:08 | 24/10/2020


HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết tân binh Edinson Cavani đã tập luyện "rất tỉ mỉ" trong các buổi tập, và có thể đá trận ra mắt ở trận đại chiến với Chelsea vào đêm nay (24/10).

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết tân binh Edinson Cavani đã tập luyện "rất tỉ mỉ" trong các buổi tập, và có thể đá trận ra mắt ở trận đại chiến với Chelsea vào đêm nay (24/10).

"Cavani đã không thi đấu một thời gian dài nên cần một giai đoạn chuẩn bị. Cậu ấy đã phải tự cách ly nhưng chúng tôi đã cung cấp cho cậu ấy đầy đủ các trang thiết bị, phòng tập thể dục và máy chạy bộ. Cậu ấy đã đăng tải một vài buổi tập trực tuyến.

Đó là nền tảng của bạn. Bây giờ khi Cavani đến với chúng tôi, cậu ấy được chơi bóng nhiều hơn và nhiều buổi tập luyện cá nhân hóa hơn để cảm thấy sẵn sàng tập luyện cùng toàn đội và sau đó có thể ra sân thi đấu.

Cavani rất tỉ mì và bài bản trong quá trình tập luyện cũng như chuẩn bị của mình. Cậu ấy cảm thấy chưa sẵn sàng cho trận đấu với PSG vì còn quá sớm đối với cậu ấy. Cavani chưa có đủ sự nhạy bén, nhưng cậu ấy đã làm được điều đó trong tuần này và hãy xem liệu điều đó có nghĩa là Cavani đã sẵn sàng cho trận đấu với Chelsea hay không. Tôi hi vọng cậu ấy có thể ra sân", Solskjaer tiết lộ.

Cavani gia nhập M.U ở ngày cuối của phiên chợ hè 2020 song cho tới nay chưa ra sân một phút nào cho CLB. Vấn đề thể lực và cảm giác bóng của cựu ngôi sao PSG là điều đáng lưu tâm do anh đã không thi đấu kể từ tháng 3 vừa qua.

Bên cạnh Cavani, HLV Solskjaer cũng cho biết ông hoàn toàn đặt niềm tin vào hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe - người đã chơi xuất sắc trước PSG.

"Chúng tôi luôn biết Axel là một trung vệ chất lượng và nếu giữ được thể lực và sức khỏe, cậu ấy sẽ chơi rất nhiều trận cho chúng tôi, bởi cậu ấy sở hữu tất cả các tố chất mà một trung vệ Manchester United cần.

Axel có thể chơi hậu vệ phải, có thể chơi tiền vệ trung tâm, thậm chí còn có thể chơi hậu vệ trái ở mùa giải trước trong trận gặp Arsenal. Chúng tôi cần giữ cho cậu ấy không bị chấn thương và luôn có mặt trên sân tập, bởi cậu ấy đã bỏ lỡ quá nhiều trận từ rất sớm trong sự nghiệp của mình do chấn thương.

Chúng tôi biết khoảng thời gian này Axel sẽ khỏe mạnh và cậu ấy đã làm việc thực sự chăm chỉ. Chúng tôi tin tưởng vào cậu bé, đó là điều chắc chắn", Solsa khép lại.

Trận đại chiến giữa M.U và Chelsea tại vòng 6 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay (24/10), trên sân Old Trafford.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo